Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thay đổi thái độ, sẵn sàng đón Mbappe

Thứ Ba 13/06/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin Mbappe quyết rời PSG, Real Madrid thay đổi ý định và sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Pháp ngay hè này.

Năm ngoái, Real Madrid và Mbappe đã tiến tới rất gần một bản hợp đồng. Tuy vậy, vào phút cuối, chân sút người Pháp bất ngờ "quay xe", gia hạn với PSG tới năm 2024.

Động thái trên của Mbappe khiến Real Madrid cảm thấy không hài lòng. Los Blancos cho rằng Mbappe thiếu tôn trọng một đội bóng với bề dày lịch sử như Real. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết chủ tịch Perez đã gạch tên Mbappe khỏi chiến lược chuyển nhượng của đội bóng.

Real Madrid thay đổi thái độ, sẵn sàng đón Mbappe 1
Mbappe bất ngờ có cơ hội gia nhập Real

Mọi chuyện dường như không có nhiều thay đổi, cho tới mùa hè năm nay. Sau sự ra đi của Benzema, đội bóng Tây Ban Nha muốn chiêu mộ thêm tiền đạo. Ban đầu, Kai Havertz được đặt vào tầm ngắm. Nhưng sau đó, Harry Kane mới là mục tiêu được Real theo đuổi.

Tuy nhiên, với việc Mbappe từ chối gia hạn với PSG, Real Madrid có thể thay đổi kế hoạch của mình. Tờ Marca cho hay Real sẽ đàm phán với PSG để hoàn tất việc chiêu mộ Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, thay vì chờ đến 2024, khi Mbappe hết hợp đồng. 

Được biết, mức giá mà PSG đòi hỏi ở thương vụ này rơi vào khoảng 185 triệu Euro. Con số này không hề nhỏ nhưng tài chính chưa bao giờ là vấn đề với Los Blancos.

Thậm chí, báo chí Tây Ban Nha còn cho rằng 185 triệu Euro cho một tiền đạo chưa đầy 25 tuổi - như Mbappe, là khoản đầu tư khôn ngoan hơn nhiều so với việc Real bỏ ra khoảng 100 triệu Euro để chiêu mộ tiền đạo sắp chạm mốc 30 tuổi - như Harry Kane.

Trở ngại lớn nhất ở thương vụ này được cho là nằm ở phía PSG. Theo đó, mối quan hệ giữa PSG và Real Madrid đã xấu đi rất nhiều trong thời gian qua và không dễ để PSG bán cầu thủ xuất sắc nhất của mình cho đại diện La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X