Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầm

Thứ Tư 14/07/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Liga chuẩn bị giảm quỹ lương của Real Madrid và điều đó khiến tương lai của một số cầu thủ hưởng lương cao như Varane, Bale hay Hazard gặp rắc rối.
Dù tình hình tài chính tốt hơn nhiều so với Barcelona nhưng doanh thu của Real Madrid ở mùa giải vừa qua cũng giảm đáng kể. Mùa trước, quỹ lương của Real rơi vào khoảng 403 triệu bảng. Nhưng theo tờ The Athletic, con số này sẽ giảm còn 255 triệu bảng cho mùa giải 2021/22.

Varane Hazard

Real Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầm


Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của Real Madrid bây giờ là giảm số lượng cầu thủ đội một. Hiện tại, họ có 35 cầu thủ thuộc đội một  và con số này là quá nhiều để HLV Ancelotti có thể giữ cho tất cả hài lòng. Nó cũng kéo căng quỹ lương của đội bóng và cần được giảm bớt trước mùa giải tới.

Một số cầu thủ hưởng lương cao của Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Raphael Varane, mục tiêu số 1 của MU lúc này, đang bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với tương lai bất định. Vẫn chưa rõ anh sẽ bị bán hay ở lại sân Bernabeu đến hết hợp đồng.

Bale và Hazard được cho là chiếm 13% quỹ lương của Real Madrid. Tuy nhiên, với một thị trường khó tính như hiện tại, thật khó để Real tìm được đầu ra cho 2 thương vụ này. Bale cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real trong khi Hazard còn hợp đồng tới tận năm 2024.

Isco, Martin Odegaard và Dani Ceballos là những cầu thủ khác đứng trước tương lai bất định. Nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ đưa ra những quyết định thanh lọc nhân sự sau những trận giao hữu đầu tiên vào mùa hè này.

Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”
Sergio Ramos cho rằng Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid một ngày nào đó, nhưng hy vọng rằng tiền đạo này sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021-22 để chơi cùng mình.
Mắng Casillas và Raul nói láo quen miệng, chủ tịch Real bào chữa thế nào?Mắng Casillas và Raul nói láo quen miệng, chủ tịch Real bào chữa thế nào?
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez mới phản hồi về những tuyên bố Iker Casillas và Raul là “kẻ lừa đảo” trong một đoạn ghi âm.
Raphael Varane đồng ý cập bến MU nhưng...Raphael Varane đồng ý cập bến MU nhưng...
Theo tờ Manchester Evening News, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Raphael Varane, song chưa thống nhất giá chuyển nhượng với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X