Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra giá cực khủng cho Kylian Mbappe

Thứ Tư 25/08/2021 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc ngôi sao người Pháp đã liên tục từ chối đề nghị gia hạn của PSG, CLB Real Madrid đã gửi đề nghị chính thức về việc chiêu mộ Kylian Mbappe.

 

Theo thông tin vừa được chuyên gia chuyển nhượng có uy tín Fabrizio Romano tiết lộ, CLB Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho PSG về việc chiêu mộ Kylian Mbappe trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm nay.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ chỉ còn thời hạn trong một mùa giải nữa. Tuy nhiên lúc này cầu thủ người Pháp kiên quyết không chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Paris.

Chưa cần Neymar hay Messi, Mbappe vẫn chơi tốt
Real được cho đã gửi đề nghị trị giá 160 triệu bảng cho Mbappe

Những ngày qua, đã có nhiều nguồn tin khẳng định Mbappe đang muốn rời khỏi PSG để chuyển sang khoác áo Real Madrid ngay trong mùa hè này. Trong khi đó, PSG luôn giữ thái độ cứng rắn trong việc giữ chân tiền đạo người Pháp, với khẳng định sẽ không bán cầu thủ 22 tuổi bằng bất kỳ giá nào.

Mới đây nhất, đội bóng nước Pháp đã thuyết phục Mbappe ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn một năm, với mức lương cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 tiếp tục lắc đầu, như những lời đề nghị trước đó.

Và trước tình hình này, CLB Real Madrid đã chính thức nhảy vào cuộc khi đưa ra lời đề nghị dành cho Mbappe. Với mức phí chuyển nhượng trị giá 160 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, Real thực sự đang rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ chân sút người Pháp, thay vì chờ anh trở thành cầu thủ chuyển nhượng tự do ở mùa hè sang năm.

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid hiện tại đang là đội bóng duy nhất theo đuổi Mbappe và không có bất cứ đội bóng Anh nào tham gia vào thương vụ này. Và liệu Mbappe có tới chơi bóng tại Bernabeu ở mùa giải năm nay, điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào những cuộc đàm phán sắp tới giữa Real Madrid và PSG.

Henry khuyên Mbappe từ chối Real MadridHenry khuyên Mbappe từ chối Real Madrid
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định Kylian Mbappe không thiếu tôn trọng PSG và hy vọng cầu thủ này sẽ lựa chọn ở lại Pháp.
PSG chốt đồng đội của Neymar ở ĐT Brazil thay MbappePSG chốt đồng đội của Neymar ở ĐT Brazil thay Mbappe
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton trong trường hợp Kylian Mbappe cập bến Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2021.
PSG thừa nhận có thể để Mbappe ra điPSG thừa nhận có thể để Mbappe ra đi
Những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Kylian Mbappe của PSG dường như đã không đạt hiệu quả, đội bóng này hoàn toàn có thể để sao trẻ ra đi trong phần còn lại...
Ancelotti: “Real mua Mbappe hay không, tôi chẳng quan tâm!”Ancelotti: “Real mua Mbappe hay không, tôi chẳng quan tâm!”
Carlo Ancelotti nói rằng ông không quan tâm đến việc Real Madrid có ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa hay không.
Mbappe mua xong nhà ở MadridMbappe mua xong nhà ở Madrid
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay gia đình tiền đạo Kylian Mbappe đã hoàn tất thủ tục mùa 1 căn nhà tại thành phố Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X