Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất thêm 4 trụ cột vì Covid-19

Thứ Năm 30/12/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận có 4 trụ cột của đội bóng này đã dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất.

Real Madrid mất thêm 4 trụ cột vì Covid-19

4 cầu thủ nhiễm Covid của Real Madrid là Vinicius Junior, Thibaut Courtois, Federico Valverde và Eduardo Camavinga. Những cầu thủ này chắc chắn vắng mặt ở trận đấu giữa Real với Getafe vào Chủ nhật này.

Vinicius Jr

Real Madrid mất thêm 4 trụ cột vì Covid-19


4 ngôi sao nói trên cũng không thể ra sân ở chuyến làm khách tới sân của Alcoyano thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Cúp nhà Vua diễn ra vào ngày 5/1.

Nếu theo đúng tính toán, những cầu thủ này có thể trở lại khi Real đối đầu với Valencia ở Bernabeu sau đây 3 ngày. Tuy nhiên, họ chỉ được ra sân nếu như có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid 24 giờ trước trận đấu.

Đợt bùng phát mới này diễn ra chỉ chưa đầy 2 tuần sau khi có 6 cầu thủ của Real nhiễm Covid. Gareth Bale, Marco Asensio, Andriy Lunin, Rodrygo, Luka Modric và Marcelo là những cầu thủ nhiễm Covid trước trận hòa 0-0 với Cadiz. Ngoài ra, trợ lý Davide Ancelotti cũng nhiễm virus.

Vẫn chưa rõ những cầu thủ trên đã bình phục để ra sân trước Getafe hay chưa. Nếu thiếu tất cả 10 cầu thủ nói trên, HLV Ancelotti sẽ đối diện với cơn đau đầu trong việc lựa chọn đội hình ra sân trước Getafe.

Real Madrid là đội vô địch lượt đi ở La Liga. Đoàn quân của Ancelotti tạo ra được khoảng cách 8 điểm so với nhóm bám đuổi. Real có 17 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Atletico. Trong khi đó, Barca kém hơn 18 điểm và không có khả năng gây khó khăn cho Real mùa này. Con đường đăng quang vô địch của Los Blancos đang cực kỳ rộng mở.

Mbappe: Hiện tại tôi chỉ muốn đánh bại Real MadridMbappe: Hiện tại tôi chỉ muốn đánh bại Real Madrid
Mbappe chưa muốn nói về việc gia nhập Real Madrid, ngược lại, tiền đạo này hiện chỉ muốn đánh bại đội bóng Tây Ban Nha.
Real Madrid dụ dỗ Rudiger bằng mức lương gấp đôi Chelsea đề nghịReal Madrid dụ dỗ Rudiger bằng mức lương gấp đôi Chelsea đề nghị
Real Madrid đang nỗ lực thuyết phục trung vệ Antonio Rudiger gia nhập đội bóng khi sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2022.
Real Madrid chê PogbaReal Madrid chê Pogba
Theo thông tin từ Marca, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã ra quyết định cuối cùng về mối quan tâm với Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X