Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất dần sự kiên nhẫn với HLV Ancelotti

Thứ Ba 07/02/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục thời gian qua, Real Madrid bắt đầu mất kiên nhẫn với HLV Carlo Ancelotti và không loại trừ khả năng ông bị sa thải.

Ancelotti có thể bị sa thải

Sau mùa giải 2021/2022 rất thành công với danh hiệu La Liga và Champions League, Real Madrid đang trải qua mùa giải không mấy thành công. Tại La Liga, đoàn quân của HLV Ancelotti liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng và giờ bị Barca bỏ cách 8 điểm so với ngôi đầu.

Theo thông tin từ tờ Relevo, Carletto có thể mất việc nếu Real Madrid không thể vô địch FIFA Club World Cup. Relevo cũng cho biết mối quan hệ giữa Real Madrid và Ancelotti đã xuất hiện nhiều rạn nứt thời gian gần đây. Không đơn thuần là thành tích thất vọng trên sân cỏ, những bất đồng về công tác chuyển nhượng cũng tạo ra mâu thuẫn giữa giới lãnh đạo Los Blancos với HLV.

Được biết, Ancelotti rất muốn CLB bổ sung thêm cầu thủ ở mùa chuyển nhượng vừa qua. Đặc biệt là ở vị trí hậu vệ biên - mắt xích yếu nhất trong đội hình Real lúc này. Joao Cancelo được cho là đã lọt tầm ngắm HLV người Italy, song ban lãnh đạo Real Madrid khước từ đề xuất trên.

Real Madrid mất dần sự kiên nhẫn với HLV Ancelotti 1
HLV Ancelotti có thể sớm bị Real Madrid sa thải

Câu chuyện tương tự cũng diễn ra ở vị trí hậu vệ trái. Thời gian gần đây, HLV Ancelotti buộc phải kéo Camavinga về đá trám vào vị trí này. Tuy vậy, Real Madrid không có bất cứ động thái nào muốn chiêu mộ một hậu vệ trái đúng nghĩa. 

Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi Militao - cái tên thi đấu ổn định nhất ở vị trí hậu vệ trái trong màu áo Real, vừa dính chấn thương. Hiện đội hình của Real Madrid đang bị tàn phá nặng nề bởi những ca chấn thương. Chưa kể, lịch thi đấu trước mắt đội bóng này là rất khắc nghiệt.

Có thể thấy, thời gian sắp tới là thử thách khổng lồ với cả HLV Ancelotti lẫn cầu thủ Real Madrid. Sẽ không bất ngờ nếu Carletto bị sa thải trong thời gian ngắn sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X