Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón thêm 1 ca chấn thương hết mùa giải

Thứ Năm 29/04/2021 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal đã dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Chelsea và không thể trở lại thi đấu ở mùa giải năm nay.
Dani Carvajal buộc phải rời sân ở trận bán kết lượt đi Champions League với Chelsea ở phút 77. Đây là chấn thương thứ 5 của Carvajal kể từ tháng 9 năm ngoái. Có lo ngại rằng mùa giải 2020/21 với cầu thủ 29 tuổi này sẽ khép lại sớm.

Một thông báo trên trang chủ Real Madrid cho biết: “Sau khi kiểm tra ngày hôm nay, Dani Carvajal được chẩn đoán dính chấn thương cơ bắp. Quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ được theo dõi”.

Dani Carvajal

Dani Carvajal chấn thương hết mùa giải


Dani Carvajal là một trong những cầu thủ phải ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương của Real Madrid mùa này. Tổn thương dây chằng khiến cho Carvajal phải ngồi ngoài 8 trận hồi tháng 10. Trong khi đó, những chấn thương cơ bắp vào tháng 11 và tháng 1 khiến Carvajal phải vắng mặt thêm 10 trận đấu khác.

Những vấn đề về gân khoeo ngày càng trở thành một nỗi lo lớn hơn trong vài tháng trở lại đây. Nó khiến Carvajal phải ngồi ngoài 12 trận từ giữa tháng 2 tới ngày 20/4 vừa qua. Anh trở lại và chỉ đá 3 trận trước Cadiz, Real Betis và Chelsea rồi lại tiếp tục chấn thương.

Zidane đang đối diện với một tình thế vô cùng khó khăn ở vị trí hậu vệ phải. Lucas Vazquez cũng đã được xác nhận phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương đầu gối. Alvaro Odriozola ra sân trước Chelsea và có thể sẽ là người nắm giữ vị trí này cho đến khi Carvajal bình phục.

Vấn đề chấn thương đang khiến cho Real Madrid gặp khó khăn để đạt mục tiêu giành danh hiệu. Hiện giờ họ vẫn còn cơ hội ở La Liga và Champions League. Tuy nhiên, Real đều đang gặp bất lợi ở những đấu trường này sau khi bị cầm hòa 2 trận liên tiếp.

David Alaba sẽ cập bến Real Madrid, nhận mức lương siêu khủngDavid Alaba sẽ cập bến Real Madrid, nhận mức lương siêu khủng
Theo phóng viên uy tín Fabrizio Romano, David Alaba sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè tới và hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa.
Bỏ lỡ không tưởng trước Real, Werner bị đồng đội cười sau lưngBỏ lỡ không tưởng trước Real, Werner bị đồng đội cười sau lưng
Camera trong đường hầm ở trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid đã ghi lại được cảnh Giroud cùng Courtois cười đùa về pha bỏ lỡ vô duyên của Timo Werner trong...
Đại gia nào buôn gỗ nhiều nhất châu Âu mùa này?Đại gia nào buôn gỗ nhiều nhất châu Âu mùa này?
Chắc chắn không ít người đã mau chóng đưa ra đáp án đúng cho câu hỏi trên. Pha dứt điểm bất thành ở cự ly 5m ngay đầu trận lượt đi bán kết Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X