Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lựa chọn Ancelotti thay Zidane

Thứ Ba 01/06/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác định Carlo Ancelotti là người thay thế cho HLV Zidane trên cương vị thuyền trưởng đội bóng và sẽ sớm công bố thông tin chính thức.
Real Madrid đang tìm kiếm một HLV mới khi Zidane quyết định ra đi khi chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nhiều ứng viên đã được nhắc tới nhưng người được lựa chọn là Carlo Ancelotti.

Ancelotti

Real Madrid lựa chọn Ancelotti thay Zidane


Thông tin này được tờ báo thân Real là Marca đăng tải. Được biết, Real đã mở những cuộc đàm phán với Ancelotti cách đây 5 ngày. Những bước tiến tích cực đã được tạo ra và chiến lược gia người Italia đang tiến rất gần tới việc trở về Real Madrid.
Hiện tại, Real đang xem xét mức phí đền bù hợp đồng của HLV Ancelotti với Everton. Đội bóng nước Anh cũng đã sẵn sàng chia tay Carletto dù còn hợp đồng tới năm 2024.

HLV Ancelotti đã đạt được nhiều thành công trong 2 mùa giải gắn bó với Real Madrid. Nhà cầm quân 61 tuổi đã đem về danh hiệu La Decima - tức chức vô địch cúp châu Âu thứ 10 cho Real Madrid vào năm 2014. Los Blancos cũng giành được Cúp nhà Vua ở mùa giải đó và giành thêm những danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Ancelotti bị sa thải sau đó khi Rafa Benitez lên nắm quyền. Dẫu vậy, ông vẫn được các CĐV Real và chủ tịch Florentino Perez đánh giá cao. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Ancelotti là HLV sở hữu tỉ lệ thắng tốt nhất trong lịch sử Los Blancos với 89 chiến thắng trong 119 trận đấu, đạt tỉ lệ lên đến 75%. Đây là một tỉ lệ thắng thực sự khủng khiếp. Nhưng công việc sắp tới dành cho Ancelotti hứa hẹn sẽ vất vả hơn nhiều khi Real vẫn đang trải qua giai đoạn chuyển giao vô cùng khó khăn.

Chủ tịch UEFA: Barca, Real và Juve đang “tự sát” vì Super LeagueChủ tịch UEFA: Barca, Real và Juve đang “tự sát” vì Super League
Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cho rằng Barcelona, Real Madrid và Juventus đã tự đẩy mình vào thế khó khi chọn cách tiếp cận kỳ lạ với Super League.
Zidane chia tay Real Madrid, Karim Benzema lên tiếngZidane chia tay Real Madrid, Karim Benzema lên tiếng
Trước báo giới, tiền đạo Karim Benzema thừa nhận rất thất vọng về cuộc chia ly giữa Real Madrid và HLV Zinedine Zidane.
Real Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xeReal Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xe
Hợp đồng cho mượn của tiền vệ Martin Odegaard với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Real Madrid vừa chốt giá bán ngôi sao người Na Uy cho Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X