Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên tiếng sau khi Barcelona bị cáo buộc tham nhũng

Chủ Nhật 12/03/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Barcelona bị kiện vì tội tham nhũng, Real Madrid đã lên tiếng xung quanh những cáo buộc nhắm về phía kình địch.

Real nói gì về cáo buộc của Barca

Theo tờ El Pais, các công tố viên của Tây Ban Nha sẽ đệ đơn kiện Barca và cựu chỉ tịch Josep Maria Bartomeu về các khoản thanh toán cho Jose Maria Enriquez Negreira, khi ông còn là Phó chủ tịch ủy ban trọng tài bóng đá Tây Ban Nha. Tòa án sẽ quyết định liệu có đủ bằng chứng để xét xử vụ án hay không.

Công tố viên Tây Ban Nha sẽ phải chứng minh được kết quả của các trận đấu bị ảnh hưởng trực tiếp vì Barca đã "đi đêm" với trọng tài. Tờ El Mundo cho biết Enriquez Negreira đã không ít lần gửi thư tới Barca, dọa đưa mọi chuyện ra ánh sáng nếu hai bên không đạt thỏa thuận tiếp theo.

Sau khi những cáo buộc nhắm về phía Barca được công bố, Real Madrid cũng đã lên tiếng. Theo đó, chủ tịch Florentino Perez đã triệu tập khẩn cấp Hội đồng Quản trị của CLB để lập một cuộc họp nhằm quyết định những hành động mà Real Madrid cho là phù hợp về vụ việc này.

Real Madrid lên tiếng sau khi Barcelona bị cáo buộc tham nhũng 1
Real Madrid "làm căng" sau khi Barca bị tố cáo

Đây là lần đầu tiên Real Madrid đưa ra thông cáo về vụ việc này. Trước đó, khi những tin đồn mới bắt đầu xuất hiện, phía Los Blancos không đưa ra quan điểm. Cho tới khi mọi chuyện được các công tố viên đâm đơn kiện, Real mới lên tiếng.

"Vào 12h ngày 12/3 (giờ địa phương), chủ tịch Perez sẽ tổ chức cuộc họp với hội đồng quản trị. Cuộc họp sẽ đưa ra những quyết định mà Real Madrid cho rằng phù hợp, liên quan tới cáo buộc của văn phòng công tố Barcelona đối với Barca cũng như hai chủ tịch của đội bóng này", trang chủ Real viết.

Báo chí Tây Ban Nha tin rằng Real Madrid sẽ không chỉ cắt đứt mối quan hệ với Barcelona, ngược lại còn xuất hiện trong phiên toà với tư cách một công tố viên riêng để xử lí vụ việc tham nhũng này. Còn Barcelona tỏ ra rất bất ngờ trước thông cáo chính thức của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X