Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không quá phụ thuộc vào Jude Bellingham

Thứ Hai 06/11/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti cho biết Real Madrid không phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của Jude Bellingham khi ông có trong tay nhiều lựa chọn khác.

Ancelotti khẳng định một điều về Real Madrid

Sau trận hòa đầy đáng tiếc trước Rayo Vallecano, Real Madrid tiếp tục đón thêm tin dữ. Theo đó, tiền vệ Jude Bellingham, cầu thủ thi đấu rất xuất sắc thời gian qua đã dính chấn thương vai và nguy cơ nghỉ trận đấu tiếp theo.

Đây là vấn đề lớn với Real Madrid khi Bellingham quá quan trọng với Los Blancos ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Anh không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của một tiền vệ trung tâm mà những bàn thắng của Bellingham cũng đóng góp nhiều điểm số cho đội nhà.

Lẽ đó, mất Bellingham sẽ đặt ra thách thức không nhỏ cho Real Madrid. Tuy vậy, HLV Ancelotti không quá lo lắng về vấn đề này. Ông khẳng định Real không bị phụ thuộc quá mức vào Jude Bellingham.

Real Madrid không quá phụ thuộc vào Jude Bellingham 1
Ancelotti chia sẻ Real Madrid không phụ thuộc vào Jude Bellingham

Cụ thể, Carletto nói: "Chúng tôi không phụ thuộc quá mức vào Bellingham. Thực chất, Real Madrid có nhiều cầu thủ có thể tạo ra cơ hội. Như hôm nay, Valverde, Vinicius hay Joselu đều tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi không đủ sắc bén.

Real Madrid đã thử nghiệm nhiều cách tiếp cận khung thành khác nhau, từ căng ngang, chọc khe, đá trực diện. Hầu hết mọi phương án được đưa ra nhưng không cách nào mang lại kết quả.

Cầu thủ của tôi cần tin tưởng và cố gắng tới những phút cuối cùng. Chúng tôi không hài lòng với kết quả, thay vì những gì đã diễn ra. Real Madrid xứng đáng thắng, chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng và không có vấn đề gì lúc này cả."

Về trường hợp của Bellingham, Ancelotti cho biết cầu thủ này sẽ được đưa đi chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương. Ông cũng cho biết Bellingham đủ sức thi đấu hôm thứ 4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X