Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin dữ từ Luka Modric sau đợt tập trung ĐTQG

Thứ Năm 29/09/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lên tập trung cùng ĐT Croatia, tiền vệ Luka Modric dính chấn thương và nguy cơ bỏ lỡ trận El Clasico cùng Real Madrid thời gian tới.

Luka Modric chấn thương

Các đội bóng lớn đang cảm thấy hết sức lo lắng khi những cầu thủ trụ cột gặp chấn thương trong đợt tập trung của các ĐTQG. Với Real Madrid, đội bóng này đón tin dữ khi Luka Modric gặp vấn đề sau khi trở về từ ĐT Croatia.

Nhà báo Jose Luis Sanchez của Marca cho biết Luka Modric đã dính chấn thương cơ hông kể từ khi trở về ĐTQG và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Tiền vệ này sẽ vắng mặt ít nhất trong 3 trận đấu sắp tới của Real Madrid!

Cụ thể, tiền vệ người Croatia sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Osasuna và Getafe trong khôn khổ La Liga cũng như cuộc chạm trán với Shakhtar Donetsk tại Champions League. Thậm chí, BLĐ Real sẽ cân nhắc khả năng để Lukita ra sân trong trận El Clasico diễn ra vào ngày 16/10.

Real Madrid đón tin dữ từ Luka Modric sau đợt tập trung ĐTQG 1
Luka Modric dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Croatia

Trong trường hợp Modric không thể ra sân, HLV Ancelotti vẫn có nhiều lựa chọn để xoay tua. Những đối thủ sắp tới của Real không quá mạnh và đây là dịp phù hợp để ông thử nghiệm những cái tên như Camavinga, Tchouameni...

Modric không phải trường hợp chấn thương duy nhất của Real lúc này. Trước đó, Benzema đã gặp vấn đề với cơ bắp trong trận đấu với Celtic và đã phải ngồi ngoài trong hơn hai tuần. Chân sút người Pháp cũng vắng mặt ở đợt tập trung cùng ĐTQG những đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội. Lucas Vazquez cũng đang tập luyện trong phòng gym cùng Modric.

Ngày 28/9, nhóm cầu thủ đầu tiên đã trở lại trung tâm huấn luyện của Real để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Trong số những cái tên lên tập trung ĐTQG, Rudiger là người trở lại Madrid đầu tiên. Hậu vệ này bị treo giò ở trận gặp ĐT Anh và được BLĐ ĐT Đức cho phép rời đội tuyển để về CLB sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X