Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị bán sao xịt 60 triệu Euro

Thứ Sáu 17/06/2022 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic, cầu thủ từng được Real mua về với giá 60 triệu Euro chuẩn bị khăn gói rời Bernabeu.

Luka Jovic chuẩn bị rời Real

Mùa hè 2019, Real bỏ ra số tiền lên tới 60 triệu Euro để thuyết phục Frankfurt nhả Luka Jovic. Tiền đạo người Serbia có mùa giải 2018/2019 cực kỳ thuyết phục trong màu áo đội bóng Đức khi ghi 17 bàn sau 25 lần đá chính và Real kỳ vọng Jovic sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Benzema đã bước qua "tuổi băm".

Tuy vậy, màn trình diễn của Jovic trong màu áo Real lại cực kỳ tệ hại. Thậm chí, mùa giải 2020/2021, cầu thủ này phải trở lại Frankfurt dưới dạng cho mượn trong nửa sau mùa giải. Trở lại Real ở đầu mùa này, Jovic tiếp tục cho thấy phong độ yếu kém với chỉ 1 bàn và 357 phút ra sân.

Real đang có cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ hè này khi chia tay hàng loạt công thần. Một cầu thủ không có đóng góp gì nhiều cho đội bóng như Jovic rõ ràng là không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Real đang rao bán Jovic và bất cứ CLB nào đưa ra mức giá xấp xỉ 20 triệu Euro, Los Blancos sẽ gật đầu.

Real Madrid chuẩn bị bán sao xịt 60 triệu Euro 1
Luka Jovic chuẩn bị rời Real

Hiện tại, mới chỉ có Fiorentina chấp nhận bỏ ra số tiền kể trên để chiêu mộ chân sút người Serbia. "Viola" vừa chia tay một cầu thủ người Serbia khác là Vlahovic và đội bóng thành Florence đang cần một sự bù đắp tương xứng nơi hàng công.

Fiorentina cũng đang "dư dả" khi thu về khoản tiền không dưới 70 triệu Euro sau khi bán Vlahovic cho Juventus mùa đông vừa rồi. Fiorentina dự tính mượn Jovic trong vòng 1 mùa giải và cả hai CLB, mỗi bên sẽ chịu trách nhiệm trả nửa lương cho Jovic.

Dự kiến hai bên sẽ sớm công bố bản hợp đồng với Jovic. Nếu thương vụ này thành hiện thực, đó sẽ là bản hợp đồng có thể làm hài lòng cả hai, một bên tống khứ được "ngựa chứng" của CLB và bên còn lại sẽ tìm được phương án bổ sung chất lượng nơi hàng công.

Perez: Haaland chỉ đủ sức dự bị tại Real!Perez: Haaland chỉ đủ sức dự bị tại Real!
Chủ tịch của Real đánh giá Haaland chỉ xứng đáng với một vị trí dự bị cho Benzema tại Real.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X