Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán tuyển thủ TBN cho AC Milan

Thứ Tư 09/06/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Real Madrid đã chốt giá bán đứt tiền vệ Brahim Diaz cho AC Milan là 30 triệu euro.
AC Milan hy vọng có thể chiêu mộ Brahim Diaz từ Real Madrid theo dạng mua đứt bán đoạn sau khi cầu thủ này gây ấn tượng trong quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Brahim Diaz nhiều khả năng sẽ chỉ gia nhập Milan theo dạng cho mượn hoặc Real sẽ đính kèm một điều khoản mua lại vào hợp đồng.

Thành tích của Diaz ở Milan
Brahim Diaz

Real Madrid chốt giá bán Brahim Diaz cho AC Milan

Diaz gia nhập Real Madrid từ Man City với mức phí 17 triệu euro vào tháng 1/2019, khép lại 3 năm thi đấu ở Etihad. Mặc dù vậy, cầu thủ này cũng không được ra sân thường xuyên ở Real Madrid dưới thời Zidane. Chính vì thế, anh đã bị đem cho Milan mượn ở mùa giải vừa qua.

Diaz đã gây ấn tượng tại San Siro khi đóng góp 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 21 tuổi này đã cùng Milan tiến tới vòng 1/8 Europa League và cán đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A.

Diaz sẽ chơi ở đâu mùa 2021/22?

Diaz sẽ trở lại Real Madrid khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Milan vào cuối tháng này. Anh vẫn còn 4 năm hợp đồng tại Bernabeu và hoàn toàn có cơ hội đá chính mùa tới khi Ancelotti mới được bổ nhiệm thay thế Zidane.

AC Milan mong muốn mua đứt Diaz nhưng Real sẽ chỉ chấp nhận một thỏa thuận trị giá 30 triệu euro kèm điều khoản mua lại Diaz trong tương lai với mức phí tương tự. Real cũng sẵn sàng hỗ trợ Milan bằng cách gửi Diaz tới San Siro thi đấu thêm 1 mùa giải.

Quyết định của HLV Ancelotti
HLV Ancelotti trở lại Real Madrid

HLV Ancelotti sẽ có buổi gặp Diaz trước khi quyết định tương lai cầu thủ này

HLV Ancelotti còn rất nhiều vấn đề cấp thiết cần giải quyết ở nhiệm kỳ thứ 2 tại Real Madrid. Nhưng tờ Goal khẳng định chiến lược gia người Italy sẵn sàng ngồi lại thảo luận với Diaz về tương lai.

Carletto muốn hiểu Diaz rõ hơn trước khi quyết định liệu tài năng của cầu thủ này có thể được sử dụng ở Bernabeu mùa tới hay không. Nhưng cuộc đua cạnh tranh suất đá chính ở tuyến tiền vệ hứa hẹn sẽ rất khốc liệt khi Real Madrid đang tham vọng trở lại sau mùa giải 2020/21 trắng tay.

Đêm qua, Brahim Diaz đã gây ấn tượng khi ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha ở trận giao hữu với Lithuania. Anh được HLV Luis Enrique cho thi đấu trọn vẹn 90 phút trong bối cảnh đội tuyển Tây Ban Nha đang gặp những ảnh hưởng nghiêm trọng vì Covid-19. Sau Sergio Busquets, mới đây Diego Llorente cũng đã nhiễm virus và phải chịu cách ly trong 2 tuần tới. Những ca nhiễm mới trong đội tuyển khiến cho quá trình chuẩn bị của Tây Ban Nha cho giải đấu lần này gặp trở ngại và có thể khiến “Bò tót” phải trải qua một kỳ Euro ít thành công hơn mong đợi.

Marcus Rashford nói gì về tài năng của Raphael Varane?Marcus Rashford nói gì về tài năng của Raphael Varane?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã đánh giá rất cao trung vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid.
Rashford sợ nhất người có thể trở thành đồng đội với mìnhRashford sợ nhất người có thể trở thành đồng đội với mình
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã chỉ ra cái tên đáng sợ nhất phải đối mặt, đó là một trung vệ đang chơi cho Real Madrid.
Sao nữ Real Madrid gây sốc với màn cởi áo ăn mừngSao nữ Real Madrid gây sốc với màn cởi áo ăn mừng
Tiền đạo Jessica Martinez của đội nữ Real Madrid không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng Real Sociedad 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X