Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real giăng lưới" Kylian Mbappe với mức lương khó tin

Thứ Ba 01/02/2022 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì thay đổi, chân sút tuyển Pháp và PSG, Kylian Mbappe sẽ gia nhập CLB Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do với mức lương cực kỳ hấp dẫn.

 

Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, thông tin về việc Real Madrid đạt thỏa thuận sơ bộ với Kylian Mbappe đã rộ lên. Dù chưa kết thúc hợp đồng với PSG nhưng lúc này Mbappe đã được tự do đàm phán hợp đồng với các CLB khác trong 6 tháng cuối cùng của bản hợp đồng ký với đội bóng nước Pháp. 

Real giăng lưới Kylian Mbappe với mức lương khó tin hình ảnh
Kylian Mbappe được cho đã sẵn sàng gia nhập Real

Và CLB Real Madrid gần như sẽ là bến đỗ lý tưởng nhất với Kylian Mbappe, bởi đó sẽ là nơi mở ra cơ hội để anh chinh phục những danh hiệu cao quý hơn. Chưa kể đội bóng Hoàng gia TBN cũng sẵn sàng hào phóng trả lương khủng cho Mbappe.

Theo Bild, tuyển thủ Pháp đã đạt được mọi thoả thuận gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào hè 2022. Khi ấy, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ hưởng thu nhập khủng lên đến 50 triệu euro/năm. Nếu điều này xảy ra thì Mbappe sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, xếp trên cả 'đàn anh' Messi với mức thù lao 40 triệu euro/mùa ở PSG.

Mbappe đang chơi mùa giải thứ 5 cho PSG. Kể từ đầu mùa, anh đã ghi 19 bàn trong 28 lần ra sân ở mọi sân chơi. Trong 3 mùa giải gần nhất trước đó, tiền đạo này đã tỏ ra cực kỳ hiệu quả, khi luôn có ít nhất 30 lần làm tung lưới đối phương/mùa.

Thời gian qua, đại diện thủ đô nước Pháp đã cố gắng thuyết phục tiền đạo mang áo số 7 của mình gia hạn hợp đồng nhưng bất thành, ngay cả khi sẵn sàng chi lương khủng. Bởi dường như chân sút sinh năm 1998 đang rất muốn tìm kiếm một tấm áo rộng hơn nhằm thỏa sức vẫy vùng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X