Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real trói chân Valverde, tăng phí phá hợp đồng lên 1 tỉ euro

Thứ Ba 24/08/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Valverde đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid với mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỉ euro.
Valverde đã dành 6 năm sự nghiệp gần nhất trong biên chế Real Madrid khi được chiêu mộ từ Penarol năm 2016. Cầu thủ 23 tuổi đã vươn lên trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình Real những năm gần đây và mới được Los Blancos giữ chân với một bản hợp đồng khủng.

Valverde

Real trói chân Valverde, tăng phí phá hợp đồng lên 1 tỉ euro


Valverde vốn còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2025. Tuy nhiên, hợp đồng mới chứng kiến Valverde được giữ chân thêm 2 năm. Ngoài việc được tăng lương, mức phí phá vỡ hợp đồng của Valverde tăng từ 500 triệu euro lên 1 tỉ euro.

Valverde là cầu thủ đội một mới nhất được Real giữ chân bằng hợp đồng mới. Luka Modric đã gia hạn thêm 1 mùa giải. Nacho Fernandez và Karim Benzema được ký thêm tới năm 2023. Dani Carvajal gia hạn đến 2025 còn thủ môn Thibaut Courtois cũng mới gia hạn thêm 5 năm.

Ban lãnh đạo Real đánh giá Valverde cao như 5 cái tên kể trên. Và cầu thủ người Uruguay rất vui vẻ cống hiến quãng thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp của mình cho Real, dù rằng anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu khác trong những tháng gần đây.

Valverde đã ra sân 104 lần cho Real trên mọi đấu trường, đóng góp được 5 bàn và 6 kiến tạo. Tiền vệ này đã giành 3 danh hiệu lớn trong quãng thời gian thi đấu ở Bernabeu, trong đó có 1 La Liga. Và với sự có mặt của Valverde, Real có thể hy vọng vào việc giành danh hiệu dưới thời HLV Ancelotti mùa này.

Henry khuyên Mbappe từ chối Real MadridHenry khuyên Mbappe từ chối Real Madrid
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định Kylian Mbappe không thiếu tôn trọng PSG và hy vọng cầu thủ này sẽ lựa chọn ở lại Pháp.
Real Madrid chia điểm với Levante sau trận cầu điên rồReal Madrid chia điểm với Levante sau trận cầu điên rồ
Tại vòng 2 La Liga 2021/22, dù có bàn thắng từ rất sớm của Bale song cuối cùng, đội bóng Hoàng gia TBN chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay. Đặc biệt trong...
Cựu HLV Real Madrid muốn La Liga chấm dứt “ô nhục”Cựu HLV Real Madrid muốn La Liga chấm dứt “ô nhục”
Manuel Pellegrini gọi La Liga là “nỗi ô nhục” vì có quá nhiều pha ăn vạ và tốc độ chậm nhất ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X