Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real CHÍNH THỨC chốt tương lai hậu vệ Dani Carvajal

Thứ Năm 29/07/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo vừa đưa ra trên trang web chính thức của mình, CLB Real Madrid xác nhận đã gia hạn thành công với hậu vệ Dani Carvajal.

Real chính thức gia hạn hợp đồng với Carvajal

Vào chiều ngày 29/7 theo giờ Tây Ban Nha, Real Madrid đã chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng với Carvajal. Website của đội bóng Hoàng gia vừa thông báo hai bên đã đạt thỏa thuận về việc để ngôi sao sinh năm 1992 người TBN thi đấu tại Bernabeu tới ngày 30/6/2025. 

Real chính thức gia hạn hợp đồng với Dani Carvajal hình ảnh
Phía Real vừa xác nhận gia hạn hợp đồng với Dani Carvajal

Không lây trước đó, nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano cũng hé lộ chuyện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid vừa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh Dani Carvajal đến tháng 6/2025.

Dani Carvajal năm nay 29 tuổi đang được đánh giá là hậu vệ cánh phải số 1 của Los Blancos. Với cái đầu thông minh, nhanh nhạy và khả năng phán đoán tình huống cực tốt, anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Zidane trong những vừa giải vừa qua. 

Việc Real gia hạn hợp đồng với Carvajal được đánh giá là điều cần thiết, trong bối cảnh họ vừa nói lời chia tay hai trung vệ trụ cột là Sergio Ramos tới PSG và Varane tới MU.

Cho tới thời điểm hiện tại, Carvajal đã có 294 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn cho Real. Trong 8 năm qua, anh đã cùng các đồng đội chinh phục 16 danh hiệu lớn, đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 4 Champions League. 

Sự xuất hiện của Carvajal hợp cùng Raphael Varane, Sergio Ramos và Marcelo thành bộ tứ vệ tuyệt vời mang về nhiều vinh quang cho Real trong đó phải kể tới việc giành 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp mà chưa đội bóng nào có thể làm được.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X