Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chiêu mộ thành công mục tiêu theo đuổi lâu nay của MU

Thứ Ba 31/08/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Real Madrid mới đây đã chiêu mộ thành công sao trẻ người Pháp, Eduardo Camavinga hiện cũng đang được Man United theo đuổi.

Real chiêu mộ thành công Camavinga

Theo thông tin từ nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano, CLB Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2002, Eduardo Camavinga từ CLB Rennes của Pháp ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Real chiêu mộ thành công Camavinga hình ảnh
Eduardo Camavinga quyết định gia nhập Real Madrid thay vì MU hay PSG

Theo nhà báo Romano, ban lãnh đạo Real đã đồng ý chi ra 31 triệu euro kèm phụ phí để có được chữ ký của cầu thủ sắp bước sang tuổi 19. Thương vụ này sẽ được Los Blancos thông báo chính thức vào tối nay sau khi Camavinga hoàn tất việc kiểm tra y tế.

Camavinga hiện đang được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá xứ lục lăng. Anh đã trải qua các cấp độ trẻ tại Rennes và có trận ra mắt đội một khi mới 16 tuổi. Điều này cũng khiến Camavinga trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trẻ nhất của CLB.

Cùng với việc gây ấn tượng ở cấp CLB, Camavinga còn tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Tân binh của Real ra mắt đội tuyển Pháp vào tháng 9 năm 2020 ở tuổi 17 và ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình một tháng sau đó với một cú đá vô lê hoàn hảo.

Với việc Camavinga chỉ còn hợp đồng với Rennes tới hết mùa giải 2021/22 nên nếu không bán sớm, đội bóng Pháp sẽ mất trắng tài năng trẻ của mình  vào cuối mùa. Trước Real, hai đội bóng PSG và MU đã rất tích cực tiếp cận thương vụ này song Real đã tỏ ra cao tay hơn khi đi trước một bước trong việc ký hợp đồng với tài năng của Rennes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X