Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real chê Vinicius ăn vạ thô thiển

Chủ Nhật 13/02/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Albiol cho rằng Vinicius là một chuyên gia ăn vạ sau khi chạm mặt cầu thủ này ở trận hòa giữa Villarreal và Real Madrid mới đây.

Albiol chê Vinicius ăn vạ

Vinicius Junior đã nằm sân và tỏ ra đau đớn sau khi va chạm với cánh tay của Raul Albiol. Tuy nhiên, hậu vệ của Villarreal cho rằng Vinicius đã nằm sân quá dễ dàng.

Vinicius

Albiol chê Vinicius ăn vạ


“Tôi không thấy cậu ấy chạy đến và nếu tôi đánh cậu ấy thật thì chắc chắn cậu ấy sẽ chảy máu. Cậu ấy va chạm với lưng của tôi. Nếu mà tôi thực sự dùng cùi chỏ thì cậu ấy chắc chắn phải rời sân”.


HLV Carlo Ancelotti cho rằng tình huống va chạm đó là một hành vi bạo lực với Vinicius Junior. Tuy vậy, ông cũng nhẹ nhàng phán xét pha bóng này sau đó: “Nó không làm tôi lo lắng. Bạn phải hiểu rằng những tình huống như thế này có thể xảy ra. Bạn phải tập trung vào trận đấu. Vinicius đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy không cần tốn năng lượng vào những tình huống như thế”.

Vinicius Junior là một ngôi sao đã tỏa sáng cho Real Madrid ở mùa giải 2021/22. Tuy vậy, anh tiếp tục không đóng góp được bàn thắng ở trận hòa 0-0 với Villarreal vừa qua. Điều đó đồng nghĩa rằng Vinicius đã không ghi bàn trong 1 tháng qua.

Dù vậy, Vinicius đã có 12 bàn và 5 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay. Phong độ tốt của sao trẻ người Brazil trước đó giúp Real Madrid dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Khoảng cách với đội nhì bảng Sevilla đã được nâng lên thành 4 điểm. Quan trọng nhất là ngoài Sevilla thì không còn đội nào khác có khả năng đe dọa ngôi đầu của Real vào thời điểm này.

Hòa nhạt Villarreal, Real Madrid run rẩy trở lại trên ngôi đầu La LigaHòa nhạt Villarreal, Real Madrid run rẩy trở lại trên ngôi đầu La Liga
Phong độ của Real Madrid gần đây chững lại. Họ lại phải đối đầu một Villarreal chơi tấn công đáng sợ nhất trên sân nhà ở La Liga mùa này. Thế nên, không loại...
Neymar trở lại luyện tập, sẵn sàng đấu Real MadridNeymar trở lại luyện tập, sẵn sàng đấu Real Madrid
Neymar trở lại với buổi tập mới nhất cùng đồng đội tại PSG và sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid tại Champions League tới đây.
Marco Asensio nói lời thật lòng về Eden HazardMarco Asensio nói lời thật lòng về Eden Hazard
Ngôi sao của Real Madrid - Marco Asensio vẫn tin rằng tiền vệ Eden Hazard sẽ tỏa sáng trong màu áo Los Blanos trong tương lai gần.


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X