Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Ramos gọi từng đồng đội để kêu gọi từ chối đề nghị giảm lương của Real

Thứ Tư 02/06/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Sergio Ramos được cho là đã gọi điện đến từng đồng đội một để can ngăn họ chấp nhận đề nghị giảm lương từ Real Madrid bởi tất cả số tiền đó được dùng để chiêu mộ Mbappe.
Sau một mùa giải tay trắng, Real Madrid đang cần thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè tới. HLV Zidane đã ra đi và Los Blancos cũng đã nhanh chóng bổ nhiệm Carlo Ancelotti thay thế.

Sergio Ramos

Sốc: Ramos gọi từng đồng đội để kêu gọi từ chối đề nghị giảm lương của Real


Những sự thay máu ở khía cạnh cầu thủ hứa hẹn cũng sẽ được thực hiện trong tương lai gần. Nhiều cầu thủ luống tuổi sẽ phải ra đi, trong đó có cả đội trưởng Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã không ký vào một hợp đồng mới với Real Madrid và nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Và sự ra đi của Ramos thực sự là khó tránh khỏi. Theo Jose Ramon de la Morena, giám đốc và người dẫn chương trình El Transistor, Ramos đã gọi cho từng đồng đội và khuyên can họ không chấp nhận đề nghị giảm lương từ CLB. Lý do mà anh đưa ra là số tiền tiết kiệm được sẽ dồn hết vào việc chiêu mộ Kylian Mbappe.

De la Morena cho biết một cầu thủ giấu tên đã nói với CLB về việc mà Ramos đang làm. Được biết, Real Madrid đang rất nỗ lực thuyết phục các cầu thủ giảm lương để đối phó với đại dịch Covid-19.

Ramos rõ ràng phản đối kế hoạch này và cho rằng các đồng đội của anh cũng nên như thế. Nhưng ngay cả khi Real có được khoản tiền từ việc giảm lương các cầu thủ thì nó có lẽ cũng chưa đủ để thuyết phục PSG nhả ngôi sao quan trọng nhất với họ như Mbappe.

HLV Ancelotti mở đường cho 2 sao Real Madrid tới MU và ArsenalHLV Ancelotti mở đường cho 2 sao Real Madrid tới MU và Arsenal
HLV Carlo Ancelotti đã chính thức trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, nhiều khả năng Los Blancos sẽ có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở Hè 2021.
Tranh cãi về áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22Tranh cãi về áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22
Áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22 vừa được đội bóng này ra mắt, NHM đã nổ ra tranh cãi trên mạng xã hội về mẫu áo mới của Los Blancos.
Real Madrid luôn là CLB trong trái tim tôiReal Madrid luôn là CLB trong trái tim tôi
Thông tin đã được xác thực rất nhanh, khi HLV Carlo Ancelotti đã chính thức quay lại Real sau 6 năm ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X