Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Real, Alaba mong được đá cặp với Varane

Thứ Tư 21/07/2021 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba tiết lộ mong muốn được đá cặp cùng Raphael Varane ở Real Madrid sau khi chính thức ra mắt đội bóng mới ngày hôm nay.
Alaba đã chính thức ra mắt ở sân Santiago Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Bayern Munich. Tuyển thủ Áo ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid và giờ đang có cơ hội đá cặp với Varane, một cầu thủ đẳng cấp nhưng tương lai đang bị đặt dấu hỏi.

Alaba

Ra mắt Real, Alaba mong được đá cặp với Varane


Real có thể phải bán Varane với tình trạng hợp đồng hiện tại. Cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng và những cuộc đàm phán thì lâm vào bế tắc. Nhưng Alaba mong muốn Varane ở lại Bernabeu bất chấp những sự quan tâm từ khắp châu Âu.

“Dĩ nhiên tôi muốn được chơi cùng với Varane. Anh ấy đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời trong nhiều năm chứ không phải bây giờ. Anh ấy là một hậu vệ tuyệt vời và có những năng lực ấn tượng”.

Lý giải về quyết định gia nhập Real Madrid, Alaba cho biết: “Tôi quyết định đi một bước tiếp theo trong sự nghiệp để phát triển với tư cách một cầu thủ cũng như một con người. Dĩ nhiên tôi có nhận được những lời đề nghị khác nhưng với tôi thì chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là Real Madrid. Đây là giấc mơ thành sự thật. Đây là CLB lớn nhất thế giới và là thử thách mà tôi hướng đến.

Tôi rất buồn khi Zidane rời đi nhưng trái lại tôi cũng hạnh phúc khi Ancelotti đến nắm quyền. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt khi từng làm việc cùng nhau ở Bayern Munich trước đây”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành GoretzkaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành Goretzka
MU, Real và Barca tranh giành Goretzka, Alaba chính thức ra mắt Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7.
David Alaba thừa kế di sản của Sergio Ramos ở Real MadridDavid Alaba thừa kế di sản của Sergio Ramos ở Real Madrid
David Alaba đã chính thức ra mắt Real Madrid và sẽ khoác trên mình chiếc áo số 4 từng thuộc về Sergio Ramos nhiều năm qua.
Video huyền thoại Barca vs Real Madrid: Ro Vẩu lập côngVideo huyền thoại Barca vs Real Madrid: Ro Vẩu lập công
Video bóng đá ElClasico giữa các huyền thoại Barca vs Real Madrid trận đấu diễn ra tại Tel Aviv, Israel. Huyền thoại Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X