Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Puyol: "Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại"

Thứ Tư 23/12/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Puyol khẳng định Messi sẽ được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sau khi vượt qua Pele về số bàn thắng ghi được cho một CLB.
Bàn thắng của Messi vào lưới Valladolid đêm qua giúp anh có 644 bàn thắng cho Barca, vượt qua con số 643 bàn của huyền thoại Pele từng ghi cho Santos. Đây là cột mốc mới nhất sau hàng loạt những kỷ lục mà Messi lập nên kể từ khi ra mắt Barca vào tháng 10/2004.

Puyol tin rằng Messi sẽ đi vào lịch sử bóng đá với tư cách cầu thủ vĩ đại nhất mà thế giới từng thấy.

Puyol Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại hình ảnh

Puyol: "Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại"


“Nếu bạn hỏi tôi Michael Jordan là ai, tôi sẽ nói anh ấy là cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất lịch sử. Tôi nghĩ Messi cũng có vị thế tương tự - cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Vẫn có những cuộc thảo luận về việc liệu Michael Jordan có phải cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất hay không. Đây là một quan điểm và đôi khi người khác khó chấp nhận nó. Ví dụ như các CĐV của Real Madrid khó lòng xem Messi là cầu thủ xuất sắc nhất.

Barca may mắn khi có cậu ấy. Kể cả khi tôi là cule thì những con số cũng ở đó rất rõ ràng. Nó không được sáng tạo ra và nó cho thấy cậu ấy là người giỏi nhất”.


Puyol cũng tin rằng hiếm có cầu thủ nào trong tương lai vượt qua được các cột mốc mà Messi lập nên.

“Bây giờ thì chúng ta có thể nói là không có ai. Hy vọng trong tương lai sẽ có ai đó tốt hơn. Với bóng đá và những người yêu môn thể thao này thì điều đó sẽ tốt bởi vì chúng ta được xem những điều phi thường.

Tôi nghĩ rằng việc vượt qua Messi rất khó khăn nếu không nói là bất khả thi. Để một ai đó đạt đẳng cấp này trong nhiều năm thì chúng ta sẽ phải chờ đợi. Giờ thì hãy tận hưởng những màn trình diễn của Leo”.


Zidane bực bội khi HLV Barca tố trọng tài thiên vị Real Madrid
Zinedine Zidane không cảm thấy hài lòng trước những lời phàn nàn của người đồng nghiệp Ronald Koeman về việc trọng tài ưu ái Real Madrid.
Messi hạnh phúc tại Barca sau khi phá kỷ lục của Vua bóng đá
Trái với những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện, Lionel Messi vẫn đang hài lòng tại Barca, theo thừa nhận của HLV Ronald Koeman.
Messi chính thức vượt mặt Vua bóng đá Pele, Barca thắng dễ
Trong ngày Messi chính thức trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho một CLB, Barca đã không gặp nhiều khó khăn trên sân của Valladolid và có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X