Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Koeman bỏ rơi, tân binh 65 triệu euro vẫn cam đoan không rời Barca

Thứ Bảy 27/03/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic cho biết anh không muốn rời Barcelona dù đã trải qua mùa giải đầu tiên vô cùng khó khăn ở CLB.
Pjanic đã được Barca chiêu mộ từ Juventus hè năm ngoái trong một thương vụ có giá trị lên đến 65 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ được ra sân 17 lần tại La Liga, và xuất phát chỉ 6 trong số đó.

Hồi tháng trước, Pjanic có nói rằng anh không hiểu tại sao mình lại bị HLV Koeman ngó lơ. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi mới tuyên bố rằng anh chưa sẵn sàng để từ bỏ hy vọng thành công tại Camp Nou.

Pjanic

Bị Koeman bỏ rơi, Pjanic vẫn cam đoan không rời Barca


Khi được hỏi liệu anh còn muốn ở lại Barca hay không, Pjanic chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo: “Có chứ. Tôi không ký hợp đồng với Barca để rời đi sau 1 năm. Tôi ký hợp đồng để làm nên lịch sử ở 1 CLB đã nằm trên con đường phát triển của tôi nhiều năm.

Khi tôi 16 tuổi, bố tôi có cuộc gặp với các lãnh đạo Barca. Họ muốn đưa tôi tới Barca B. Tôi còn ở Metz khi đó và chúng tôi không biết Barca B quan trọng với CLB này đến thế.

Tôi quyết định khởi nghiệp ở Pháp, nhưng tôi luôn theo dõi những gì Barca làm. 2 năm trước, Eric Abidal muốn chiêu mộ tôi. Chúng tôi có nói về việc CLB đầu tư vào Antoine Griezmann và họ không còn tiền để chiêu mộ tôi.

Tôi phải chờ đợi 2 năm để sống với giấc mơ trở thành cầu thủ Barca. Tôi đến Barca bởi vì lối chơi và kinh nghiệm chiến thắng của tôi. Đó là những gì họ muốn tôi cống hiến khi tôi ký hợp đồng.

Họ nói rằng tính cách và kinh nghiệm của tôi là rất quan trọng để giúp thế hệ trẻ của lò La Masia phát triển. Sự cân bằng là điều quan trọng và tôi đến để tạo ra sự cân bằng đó.

Tôi đến Barca để giành chức vô địch Champions League. Đó là mục tiêu của tôi. Năm nay, tôi muốn giúp đội bóng giành cú đúp danh hiệu. Tôi không bao giờ bỏ cuộc. Nếu không ra sân, buổi sáng hôm sau tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết để HLV biết rằng tôi không bỏ cuộc.

Tôi không ngừng tập luyện 1 ngày nào cả, dù rằng tôi đến đây muộn hơn một chút vì Covid-19. Khi tôi bắt đầu có những triệu chứng, tôi không thể tin nổi. Koeman nói với tôi hồi đầu mùa giải rằng hãy bình tĩnh, lấy lại thể trạng và không cần phải vội vàng.

Sau đó, thật khó để tôi lọt vào đội hình. Koeman không nói nhiều với các cầu thủ nên điều tôi phải làm là nỗ lực mỗi ngày để sẵn sàng khi ông ấy cần đến tôi”.


Đại hạ giá, Barca quyết tâm “thanh lý” Philippe CoutinhoĐại hạ giá, Barca quyết tâm “thanh lý” Philippe Coutinho
Tiền vệ Philippe Coutinho đang gây thất vọng rất lớn ở Barca, đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch thanh lý anh ở Hè 2021.
Rivaldo: Messi sẽ ở lại Barca thêm vài nămRivaldo: Messi sẽ ở lại Barca thêm vài năm
Huyền thoại Rivaldo ngày càng cảm thấy tự tin về khả năng Lionel Messi ký hợp đồng mới với Barca, đồng thời khuyên Los Blaugrana chiêu mộ Alaba vào mùa hè này.
Ansu Fati khiến NHM Barca và ĐT TBN như ngồi trên đống lửaAnsu Fati khiến NHM Barca và ĐT TBN như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Ansu Fati nhiều khả năng sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật lần thứ 3 và đứng trước nguy cơ không thể tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Tây Ban Nha.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X