Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique tố chủ tịch cũ Barca là kẻ dối trá

Thứ Sáu 01/04/2022 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Barca, Bartomeu bị tố cáo đã nói dối Pique và Messi.

Cựu chủ tịch Barca lừa dối Pique và Messi

Josep Maria Bartomeu, người từng có sáu năm đảm nhiệm vị trí Chủ tịch của Barca mới đây đã bị Pique tố cáo vì những hành vi dối trá khiến dư luận hiểu nhầm về nội tình tại đội bóng xứ Catalan. Năm 2020, Barca (cụ thể là Bartomeu) đã thuê một công ty truyền thông để cố tình tô vẽ nên hình ảnh một Barca tươi đẹp, che đi những khuất tất nơi phòng thay đồ.

Thậm chí những người được Bartomeu thuê còn có những bài viết chỉ trích công thần của CLB, như Messi, Pique hay Alba (những người đi ngược với ý định của Bartomeu) trong khi chính ông lại phủ nhận việc này với thành viên CLB.

Pique mới đây đã phát biểu sự bất bình của mình với chủ tịch cũ của đội bóng: "Sao tôi tức giận với Bartomeu ư? Vì ông ấy nói dối tôi về lùm xùm Barcagate. Chính ông ấy đã cho người viết bài nói xấu tôi và Messi, nhưng sau đó thì sao? Bartomeu phủ nhận hoàn toàn việc đó và nói rằng mình không biết gì cả.

Ban đầu, tôi vẫn tin lời ông ta, tôi cũng chỉ nói rằng hy vọng Bartomeu sẽ sớm tìm ra cách giải quyết phù hợp. Sau đó khi tôi biết rằng chính Bartomeu là người giật dây mọi chuyện, tôi không thể giấu sự tức giận. Tôi thấy xấu hổ và thấy mình thật ngu ngốc khi đã có thời điểm bảo vệ ông ấy
."

Pique tố chủ tịch cũ Barca là kẻ dối trá 1
Pique gọi Bartomeu là kẻ dối trá


Câu chuyện lùm xùm giữa Bartomeu và cầu thủ Barca khép lại khi vị chủ tịch sinh năm 1963 chia tay Barcelona vào ngày 29/10/2020, nhường chỗ cho chủ tịch đương nhiệm của đội bóng xứ Catalan, ông Joan Laporta. Bartomeu sau đó cũng bị bắt vào ngày 1/3/2021 do những cáo buộc liên quan đến chiến dịch bôi nhọ Barcelona.


Trước đó, chính Messi tố cáo quyết liệt ông Josep Maria Bartomeu là một kẻ gian dối, thất hứa và lừa mình hết lần này đến lần khác. Chính ông Josep Maria Bartomeu nhiều lần hứa hẹn để siêu sao này ra đi, nhưng rồi đã tìm mọi cách giữ lại và chỉ dùng để đánh bóng cho tên tuổi cho mình.

Dưới thời Bartomeu, Barcelona gặp rất nhiều vấn đề từ chuyên môn tới tài chính. Đội bóng này liên tục gây thất vọng ở Champions League, đồng thời những bản hợp đồng với Dembele, Coutinho khiến đội bóng lâm vào khủng hoảng tài chính và nợ nần.

Miralem Pjanic tố cáo sự bạc bẽo của HLV BarcaMiralem Pjanic tố cáo sự bạc bẽo của HLV Barca
HLV Ronald Koeman lại vừa tiền vệ Miralem Pjanic tố cáo trước truyền thông, anh khẳng định mình không phát huy được khả năng dưới thời ông thầy người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X