Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique phủ nhận việc lăng mạ trọng tài ở trận chia tay sự nghiệp

Thứ Năm 10/11/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn tờ AS, Pique khẳng định bản thân không hề có những lời lẽ lăng mạ trọng tài Gil Manzano trong trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ.

Pique tố trọng tài nói sai sự thật

Trận đấu với Osasuna trên sân El Sadar là trận đấu chính thức cuối cùng của Pique trước khi treo giày giải nghệ. Cầu thủ 35 tuổi dù chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị của Barca nhưng vẫn bị nhận thẻ đỏ vì hành xi xúc phạm trọng tài chính.

Cụ thể, trọng tài Gil Manzano cho biết Pique đã dùng những từ ngữ mang tính xúc phạm ông và gia đình sau khi hiệp 1 trận đấu khép lại. Hậu vệ này còn theo ông Manzano tới tận phòng thay đồ của trọng tài để đôi co và phàn nàn.

Tuy nhiên, Pique đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên. Chia sẻ với AS, Pique cho hay: "Tôi không hề xúc phạm trọng tài Manzano. Tôi chỉ phản ứng theo cách thông thường và nói rằng những quyết định của ông ấy trong hiệp một khiến chúng tôi chịu bất lợi. Tôi không nói điều gì vượt quá giới hạn. Nhưng ông Manzano lại quay qua nói với cộng sự rằng tôi đã xúc phạm ông ấy.

Pique phủ nhận việc lăng mạ trọng tài ở trận chia tay sự nghiệp 1
Pique cho biết mình không hề có lời lẽ lăng mạ trọng tài Manzano

Sau đó tôi đi thẳng vào phòng thay đồ (cho đội khách), vốn nằm ngay cạnh phòng trọng tài. Một số người đã nói cụm từ gì đó. Có thể trọng tài nghe thấy và cho rằng lời nói đó thốt ra từ miệng tôi. Các trọng tài thiếu sự đồng cảm, họ không muốn đối thoại nhiều. Tôi không buông ra bất kỳ câu nói nặng lời nào. Nhưng họ vẫn truất quyền thi đấu của tôi."

Tấm thẻ đỏ dù không được đá phút nào trước Osasuna khiến ngày chia tay bóng đá của Pique trở nên đáng quên hơn bao giờ hết. Trước đó, hậu vệ này đã có trận chia tay sân nhà khi Barca đánh bại Almeria với tỉ số 2-0.

Pique không phải cầu thủ duy nhất của Barca bị trọng tài Manzano rút thẻ đỏ trong trận gặp Osasuna. Trong hiệp 1, Lewandowski cũng bị đuổi khỏi sân và việc tiền đạo người Ba Lan bị truất quyền thi đấu là một trong số những lí do khiến Pique đòi "ăn thua đủ" với trọng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X