Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique nguy cơ bị Barca thanh lý trước thời hạn

Thứ Bảy 10/09/2022 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca cài điều khoản thanh lý hợp đồng của hậu vệ Pique trước thời hạn nếu cầu thủ người Tây Ban Nha không ra sân đủ số phút.

Điều khoản làm khó Pique tại Barca

Mùa hè 2022, Barca chào đón hai hậu vệ Christensen và Jules Kounde và bộ đôi này nhanh chóng hòa nhập với lối chơi mà HLV Xavi xây dựng. Sự ăn ý của bộ đôi này gián tiếp đẩy Pique lên ghế dự bị, kể từ đầu mùa, hậu vệ này mới chỉ có 45 phút ra sân.

Thậm chí Barcelona có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với hậu vệ mang áo số 3. Tờ Sport đưa tin đội bóng xứ Catalan có quyền chấm dứt hợp đồng với Pique vào mùa hè năm sau nếu cầu thủ này không chơi quá 35% số trận cho CLB mùa này. Hiện hợp đồng giữa trung vệ 35 tuổi và Barca còn thời hạn đến tháng 6/2024.

Pique nguy cơ bị Barca thanh lý trước thời hạn 1
Pique có thể bị Barca thanh lý sớm

Mùa hè năm nay, hậu vệ người Tây Ban Nha chấp nhận giảm lương để giúp đỡ đội bóng nhưng điều này không thể giúp Pique chiếm suất đá chính. HLV Xavi đang có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, bên cạnh bộ đôi tân binh Kounde - Christensen, ông vẫn còn đó Ronald Araujo luôn "cháy" hết mình mỗi lần được trao cơ hội.

Thực chất, HLV Xavi đã thẳng thừng nói với Pique rằng hậu vệ này không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới từ cuối mùa trước. Đồng đội cũ của Pique không nói suông và Pique đang đối diện tương lai bất định tại Camp Nou. Nếu từ giờ tới cuối mùa, Pique vẫn tiếp tục được sử dụng như ở những trận đấu đã qua, khả năng cầu thủ này bị thanh lý sớm là rất cao.

BLĐ Barca cũng không quá mặn mà với việc giữ chân Pique, nếu không muốn nói là tìm cách bán hậu vệ này bằng mọi giá. Pique không còn đáp ứng được những tiêu chí chuyên môn, chưa kể những vấn đề ngoài sân cỏ cũng ảnh hưởng tới phòng thay đồ của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X