Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique nói gì khi Barca tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng?

Chủ Nhật 03/10/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ kỳ cựu Gerard Pique đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội nhà để thua 0-2 trên sân của Atletico Madrid.

Pique lên tiếng sau thất bại của Barca

CLB Barcelona tiếp tục lâm vào khủng hoảng toàn diện khi để cho Atletico Madrid đánh bại với tỷ số 2-0 ở vòng 8 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Trung vệ Gerard Pique thể hiện sự thất vọng trước việc Barca để thua Atletico
Trung vệ Gerard Pique thể hiện sự thất vọng trước việc Barca để thua Atletico

Chia sẻ sau trận này, trung vệ Gerard Pique cho hay: "Chúng tôi đã thua Atlético, đó là một kết quả mà chúng tôi không mong muốn. Nhưng không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục hướng về phía trước. Hãy nghỉ ngơi và bắt đầu lại.

Đó đang là một giai đoạn khó khăn. Thành thật mà nói thì chúng tôi đang rất buồn. Đó không chỉ là một vấn đề, mà có rất nhiều vấn đề với Barca lúc này. Song tôi vẫn có niềm tin là đội bóng sẽ sớm vượt qua cơn khủng hoảng.

Đây thực sự là thời điểm khó khăn mà chúng tôi chưa từng trải qua trước đây. Nhưng bầu không khí trong phòng thay đồ rất tốt và chúng tôi rất muốn xoay chuyển tình thế".

Nhận xét về trận thua này, Pique cũng chỉ ra những hạn chế của đội nhà. "Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có một vài cơ hội trước họ. Nhưng hàng thủ hôm nay chơi không được tốt. Chúng tôi không theo kèm Lemar và để Atletico có được 2 bàn thắng".

Với thất bại 0-2 trước Atletico đây cũng là trận thua thứ 2 chỉ trong vòng ít ngày của Blaugrana. Nói về nguy cơ ông thầy Ronald Koeman có thể phải nhận trát sa thải, Pique cho biết: "Tôi nghĩ HLV Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca. Ông ấy xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

Koeman là một cule. Tôi thực sự đánh giá cao nỗ lực của ông ấy khi dẫn dắt Barca, trong thời điểm đội bóng đang gặp khó khăn. Tôi đã nói chuyện nhiều với ông ấy để đưa ra kết luận của mình".

Chủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về tương lai HLV KoemanChủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về tương lai HLV Koeman
Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Barca, Joan Laporta mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai nhà cầm quân Ronald Koeman trước phong độ tệ hại của...
Barca lại thua sấp mặt, HLV Koeman đếm ngày tại vị ở Nou CampBarca lại thua sấp mặt, HLV Koeman đếm ngày tại vị ở Nou Camp
Có lẽ triều đại Ronald Koeman tại đội bóng xứ Cataluyna sắp đi đến hồi kết khi Barca tiếp tục nhận thêm một thất bại toàn diện nhưng đã được dự báo từ trước....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X