Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique không ủng hộ ý định đưa Messi trở lại Barca

Chủ Nhật 02/04/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tin vào khả năng Leo Messi trở lại Barca nhưng Pique cũng nghi ngại về những hệ lụy có thể đến sau quyết định này.

Pique lo lắng nếu Messi trở lại Barca 

Những tin đồn xung quanh tương lai của Messi xuất hiện ngày một nhiều những ngày gần đây. Quá trình đàm phán của Messi với PSG liên tục đi vào bế tắc và viễn cảnh tiền đạo này rời PSG đang ngày một rõ ràng.

Barcelona là một trong số những bến đỗ tiềm năng nếu Messi rời Paris. Phó chủ tịch Barca, Rafa Yuste mới đây cũng khẳng định đội bóng xứ Catalan gửi đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Thậm chí, Barca sẵn sàng trả số tiền không nhỏ để thuyết phục El Pulga.

Viễn cảnh Messi trở lại Barca là điều mà nhiều CĐV mong chờ. Nhưng theo Pique, thương vụ này có thể mang tới nhiều vấn đề hơn là thuận lợi. Cựu hậu vệ Barca lo ngại rằng Messi sẽ mang tới hệ lụy nếu tái ngộ Barcelona.

Pique không ủng hộ ý định đưa Messi trở lại Barca 1
Messi trở lại Barca có thể mang lại nhiều hệ lụy

Cụ thể, Pique nói: "Tôi hiểu Rafa Yuste là người như thế nào. Ông ấy là người tốt và sẽ nói những gì bạn muốn nghe với những từ ngữ chuẩn xác và phù hợp. Rõ ràng, sẽ rất khó tin với fan Barca nếu Messi trở lại. Nhưng thương vụ này cũng có thể phản tác dụng. Nó có thể thổi bay mọi nỗ lực (tái thiết của Barca). Tôi nghĩ rằng hãy để mọi chuyện tự nhiên.

Cá nhân tôi vẫn cho rằng sẽ thật tuyệt nếu Messi có thể trở lại Barca. Tôi tin rằng, vào một ngày nào đó, Leo sẽ trở lại, vì đó là điều mà các bên đều mong chờ."

Trong trường hợp Barcelona muốn tái ngộ Messi, đội bóng này sẽ phải cân nhắc rất nhiều. Hiện Barca vẫn đang gặp vấn đề về kinh tế và nếu không thể sớm giải bài toán quỹ lương, Messi gần như không thể trở lại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X