Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điển

Thứ Hai 21/03/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique đã nhanh chóng cập nhật trạng thái trên mạng xã hội sau khi Barca đại thắng Real Madrid ngay tại Bernabeu.

Pique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điển

Trận Siêu kinh điển tại Bernabeu hôm nay diễn ra với thế trận một chiều. Aubameyang lập được cú đúp trong khi Araujo và Ferran Torres là những cầu thủ còn lại ghi bàn để ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca.

Barca vẫn còn kém xa Real Madrid trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa 2 đội chỉ được thu hẹp xuống còn 12 điểm sau trận đấu này. Nhưng màn trình diễn tại Bernabeu một lần nữa cho thấy Barca đã tiến rất xa kể từ khi Xavi trở lại nắm quyền.

Pique

Pique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điển

Sau trận đấu, trung vệ Gerard Pique đã nhanh chóng bày tỏ sự vui mừng trên mạng xã hội. Anh đăng nhập Twitter và nhanh chóng cập nhật trạng thái: “Chúng ta đã trở lại”.

Pique đã đá chính trọn vẹn 90 phút trước Real Madrid. Dưới sự chỉ đạo của cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha, hàng phòng ngự Barca đã đứng vững và chỉ để Real Madrid tung ra 4 cú sút trúng đích cả trận.

Chiến thắng tại Bernabeu đưa Barca trở lại với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đoàn quân của Xavi đã bỏ cách đội xếp thứ 5 là Real Betis tới 4 điểm trong khi chơi ít hơn 1 trận. Khả năng họ cán đích trong top 4 mùa này trở nên cực kỳ rõ ràng.

Trong khi đó, trận thua trước Barca không ảnh hưởng tới hành trình vô địch của Real Madrid. Đội nhì bảng Sevilla cũng sảy chân ở trận đấu cùng giờ và khiến cho khoảng cách chỉ được thu hẹp xuống còn 9 điểm, vẫn quá xa để có thể nghĩ tới một bất ngờ trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điểnAubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển
Tiền đạo người Gabon tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập của mình tại Barca khi đóng góp một cú đúp trong thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Real. Thành tích này...
Busquets: Lẽ ra Barca phải thắng Real đậm hơnBusquets: Lẽ ra Barca phải thắng Real đậm hơn
Tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra rất hạnh phúc sau khi Barca hủy diệt Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu trong trận El Clasico.
Những con số không thể bỏ qua sau màn hủy diệt Real của BarcaNhững con số không thể bỏ qua sau màn hủy diệt Real của Barca
Dưới đây là những thống kê đáng chú ý nhất sau khi Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu với tỉ số 4-0 trong trận El Clasico.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X