Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới Barca

Thứ Năm 03/02/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique đã bất ngờ lên tiếng khuyên nhủ Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid nếu muốn giành được nhiều Quả bóng Vàng.

Pique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới Barca

Gerard Pique, người từng giành 4 danh hiệu Champions League trong sự nghiệp, đã có những lời khuyên cho hậu bối Erling Haaland. Chia sẻ trên nền tảng stream là Twitch, Pique nói:

“Nếu tôi là Haaland và tôi muốn giành Quả bóng Vàng, tôi sẽ không thi đấu cùng đội bóng với Kylian Mbappe”.

Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Pique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới Barca


Hiện tại, có nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid đã chiêu mộ thành công Mbappe từ PSG. Chính vì vậy, lời khuyên của Pique có thể hiểu rằng anh muốn ám chỉ Haaland nên gia nhập Barca để đối đầu trực diện với Mbappe.

Real Madrid đang có tin đồn chiêu mộ cả Erling Haaland. Nếu như Real Madrid có cả Haaland lẫn Mbappe vào mùa hè tới, hàng công của đội bóng này sẽ trở nên vô cùng đáng sợ. Với một hậu vệ như Pique thì anh cần phải làm mọi cách để viễn cảnh này không xảy ra.

Đối nghịch với Real Madrid, Barca đang trải qua một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất trong lịch sử. Đội bóng này đang trải qua mùa giải đầu tiên không có huyền thoại Lionel Messi. Los Blaugrana cũng phải đối diện với khó khăn về tài chính sau quãng thời gian chi tiêu thiếu kiểm soát.

Barca đã bị loại khỏi vòng bảng Champions League lần đầu tiên sau 21 năm. Dù vậy, những vấn đề đó xuất hiện ở triều đại Ronald Koeman.

Barca bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc từ khi Xavi lên nắm quyền. Đội bóng này cũng bổ sung nhân sự mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua để hướng tới thành công trong phần còn lại của mùa giải.
Nếu có thể chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè tới thì Xavi quả thực chỉ mất 1 năm để đưa Barca trở lại đẳng cấp hàng đầu, như lời tuyên bố của ông vào tháng 12.

Dani Alves không được thi đấu tại Europa League cùng BarcaDani Alves không được thi đấu tại Europa League cùng Barca
Barcelona không thể đăng ký Dani Alves trong danh sách thi đấu tại Europa League.
Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến AubameyangMesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến Aubameyang
Mesut Ozil đã gửi những lời tri ân đến tiền đạo Aubameyang sau khi cầu thủ này rời Arsenal để cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.
Bất ngờ với mức lương của Aubameyang ở BarcaBất ngờ với mức lương của Aubameyang ở Barca
Tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng đến năm 2025 với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal, mức lương của anh ở sân Camp Nou khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X