Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phái đoàn" của Haaland bị chỉ trích sau chuyến bay tới TBN

Thứ Hai 05/04/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố và người đại diện của Haaland đã bị huyền thoại Dietmar Hamann chỉ trích sau khi có mặt xứ sở bò tót để nói chuyện với hai đội bóng lớn Barca và Real Madrid về khả năng hợp tác trong tương lai.
Vài ngày trước, siêu cò Mino Raiola và ông Alf-Inge Haaland (cha đẻ của Erling Haaland) đã được phát hiện có mặt tại Tây Ban Nha. Cả hai được cho đã tiếp xúc bí mật với những quan chức Barca. Sau đó có thông tin cho rằng họ đã còn di chuyển tới thủ đô Madrid để nói chuyện với đội bóng Hoàng gia TBN.

Vụ việc này bị phát hiện chỉ vài giờ trước khi Dortmund chơi trận đấu quan trọng với Eintracht Frankfurt. Hôm đó, Dortmund để thua 1-2 và đối diện với nguy cơ không được dự Champions League mùa sau qua con đường Bundesliga.

Haaland

"Phái đoàn" của Haaland bị chỉ trích sau chuyến bay tới TBN


Chia sẻ trên tờ Sky Germany, cựu tiền vệ người Đức Dietmar Hamann (từng khoác áo Bayern Munich, Liverpool hay Man City) bày tỏ quan điểm vô cùng gay gắt: “Hành động của cha Haaland và Raiola là rất thiếu tôn trọng, thiếu hợp lý và khó có thể mô tả bằng lời.

Nếu Haaland muốn đi thì để cậu ấy đi. Dortmund đã trả rất nhiều tiền cho một cầu thủ 18 tuổi. Cậu ấy nên hạnh phúc khi được chơi ở đó. Dortmund nên nghĩ về việc tại sao họ lại để các cầu thủ lạm quyền như vậy khi mà vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Rõ là họ đang không có được sự cứng rắn cần thiết.

Phải chăng Dortmund không dám mạnh tay xử lý những hành vi như vậy vì lo sợ cầu thủ quan trọng của mình cảm thấy không vui”.


Dortmund liên tục nhắc đi nhắc lại rằng họ không muốn và cũng không có nhu cầu bán Haaland trong hè này. Tuy nhiên, Raiola và cha của Haaland dường như đang cố gắng lôi kéo nhiều đội bóng vào cuộc đua để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng sớm.

Đây không phải lần đầu tiên Raiola hành động gây tranh cãi trước một trận đấu quan trọng của một CLB. Hồi tháng 12, ông khẳng định Pogba muốn rời MU chỉ vài ngày trước khi đội bóng này có trận chiến quan trọng với Leipzig ở Champions League. Chung cuộc thì MU đã thua trận và bị loại tức tưởi khỏi giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh.

Mino Raiola nói gì về tin đồn chặt đẹp Barca vụ Haaland?Mino Raiola nói gì về tin đồn chặt đẹp Barca vụ Haaland?
Phóng viên Gerard Romero vừa tiết lộ những điều kiện gây sốc của Erling Haaland với Barcelona để kích nổ một thương vụ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Mino...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 4/4: Solsa lên tiếng khả năng Haaland đến Barca; Juventus mua sao 40 triệu euroTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 4/4: Solsa lên tiếng khả năng Haaland đến Barca; Juventus mua sao 40 triệu euro
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Điểm tin bóng đá tối 3/4: Thả thính ông lớn, Haaland bị xử phũĐiểm tin bóng đá tối 3/4: Thả thính ông lớn, Haaland bị xử phũ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/4/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X