Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá quy định cách ly Covid-19, Messi bị La Liga điều tra

Thứ Ba 04/05/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Liga xác nhận sẽ vào cuộc điều tra sau khi Messi phá vỡ quy định cách ly Covid-19 để tổ chức một bữa tiệc tại gia cùng các đồng đội ở Barcelona.
Barcelona đang bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải khi cuộc đua vô địch trở nên cực kỳ căng thẳng. Barca đang có 74 điểm, bằng Real Madrid và kém đội đầu bảng Atletico 2 điểm. 4 trận đấu cuối cùng của họ sẽ mang tính chất quyết định ngôi vương ở mùa giải này.

Messi

Messi bị La Liga điều tra sau khi tổ chức tiệc với các cầu thủ Barca


Chính vì thế mà sau màn lội ngược dòng thắng Valencia kịch tính, Messi đã quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn mừng cùng các đồng đội. Messi cũng muốn nhờ bữa tiệc này để khích lệ tinh thần các đồng đội trước màn đối đầu trực diện với đội đầu bảng Atletico vào cuối tuần này.

Được biết, sau buổi tập nhẹ sáng hôm 3/5, toàn bộ các cầu thủ đã đến nhà riêng của Messi để tham dự buổi tiệc. Một số cầu thủ còn mang cả vợ con tới, dẫn đến buổi tiệc có khoảng 40 người.

Điều này phá vỡ quy định cách ly phòng dịch Covid-19 của La Liga. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chỉ cho phép 6 người ở cùng địa điểm một lúc. Tờ ABC khẳng định La Liga đã chính thức mở cuộc điều tra về buổi tiệc này và có khả năng đưa ra án phạt cho các cầu thủ Barca.

Gạt qua vấn đề Covid, có thể thấy tâm trạng của Messi hiện tại đang rất vui vẻ. Mối quan hệ giữa anh và các đồng đội ngày càng trở nên khăng khít hơn. Gần 1 năm sau khi đòi hỏi ra đi, Messi đang tiến gần hợp đồng mới với Los Blaugrana.

Messi hóa trai đảm: Tự tay vào bếp mời cả đội Barca dùng bữaMessi hóa trai đảm: Tự tay vào bếp mời cả đội Barca dùng bữa
Sau chiến thắng 3-2 trước Valencia, Messi nổi hứng mới tất cả các đồng đội đến nhà riêng để tụ tập ăn uống nhằm gia tăng sự đoàn kết trong đội bóng.
Ousmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas TuchelOusmane Dembele bất ngờ khen ngợi Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ousmane Dembele của Barca đã bất ngờ khen ngợi HLV Thomas Tuchel - người đang dẫn dắt Chelsea.
Thủ lĩnh Pique giao nhiệm vụ phải thắng cho BarcaThủ lĩnh Pique giao nhiệm vụ phải thắng cho Barca
Gerard Pique cho biết Barcelona phải đánh bại Atletico Madrid vào cuối tuần tới nếu muốn giành chức vô địch La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X