Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Perez: Haaland chỉ đủ sức dự bị tại Real!

Thứ Sáu 17/06/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Real đánh giá Haaland chỉ xứng đáng với một vị trí dự bị cho Benzema tại Real.

Haaland chỉ đáng dự bị ở Real

Trước khi để hụt thương vụ Mbappe, Real Madrid từng theo đuổi Haaland như một phương án dự phòng nếu không thể chiêu mộ Mbappe. Tuy vậy, Los Blancos đã quá tự tin vào khả năng thuyết phục Mbappe và chấp nhận rút lui trong cuộc đua giành chữ ký Haaland. Man City sau đó thành công chiêu mộ chân sút người Na Uy trong khi Real hụt cả hai chữ ký quan trọng.

Chủ tịch Perez vẫn chưa thôi "cay cú" sau khi lỡ cơ hội chiêu mộ hai chân sút quan trọng. Trong buổi chia sẻ với El Chiringuito, người đứng đầu Real nói: "Chúng tôi có số 9 xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi sẽ không mang Haaland về chỉ để anh ta ngồi dự bị. 

Mục tiêu trong hai năm nữa ư? Tôi không biết. Bây giờ chúng tôi không có hứng thú nào hơn là thành lập một đội mới với những cầu thủ trẻ mà chúng tôi có và một số bản hợp đồng mới, với những cầu thủ trẻ."


 
Perez Haaland chỉ đủ sức dự bị tại Real! 1
Perez vẫn chưa thôi cay cú sau khi hụt cả Mbappe lẫn Haaland

Không thể chiêu mộ cả Haaland lẫn Mbappe nhưng Real vẫn kịp hoàn thành hợp đồng với Rudiger và Tchouameni. Đây sẽ là hai miếng ghép quan trọng trong hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League của đội bóng Tây Ban Nha.

Song song với việc chào đón những cầu thủ mới, Real cũng nói lời chia tay với không ít công thần. Isco, Bale cùng Marcelo là ba cái tên nói lời chia tay sân Bernabeu, ba cầu thủ này góp công lớn trong thời gian thành công của CLB giai đoạn 2014-2018 và cả ba đều có tên trong ngôi đền huyền thoại của CLB.

Cũng trong buổi chia sẻ với El Chiringuito, chủ tịch Perez cũng cho thấy sự không hài lòng của mình với Mbappe. Ông đánh giá cao năng lực của tiền đạo này nhưng Mbappe, người chọn ở lại PSG không phải Mbappe mà Perez từng biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X