Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gọi Lewandowski là miếng ghép phù hợp với Barca

Thứ Ba 07/06/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City đánh giá cao sự phù hợp của Lewandowski với Barca nhưng chưa dám chắc về khả năng thành công của bản hợp đồng.

Lewandowski là lựa chọn hoàn hảo của Barca

Câu chuyê hợp đồng của Lewandowski thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ trong thời gian qua. Cầu thủ người Ba Lan đã "dứt tình" với Bayern Munich và khát khao chuyển tới đội bóng mới. Barca rất muốn có chữ ký của Lewandowski và ngược lại, chân sút này cũng muốn cập bến Camp Nou.

Pep Guardiola, người từng làm việc với cả Barca lẫn Lewandowski tin rằng cầu thủ sinh năm 1988 là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng xứ Catalan và nếu hai bên có thể ký hợp đồng, khả năng thành công của thương vụ này là rất lớn.

"Tôi tin Lewandowski có thể thi đấu tốt trong hệ thống của Barcelona. Mẫu cầu thủ như Lewy hoàn toàn có thể đá tốt ở mọi đội bóng, tuy vậy, tôi không dám chắc Barca có thể chiêu mộ được Lewandowski hay không.

Tình hình tài chính của Barca hiện tại không được tốt. Chưa kể, Lewandowski vẫn còn hợp đồng với Bayern, vẫn chưa rõ khả năng Bayern có để Lewandowski ra đi dễ dàng như vậy hay không."

Pep Guardiola gọi Lewandowski là miếng ghép phù hợp với Barca 1
Lewandowski là lựa chọn phù hợp với Barca

HLV của Man City cũng chia sẻ ý kiến về những gì học trò cũ Xavi đã và đang làm được tại Barca cũng như nhận xét về dàn sao mai của đội bóng xứ Catalan: "Tôi không rõ hoàn cảnh hiện tại ở Barca, nhưng tôi tin rằng Xavi đang hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dàn sao trẻ của Barca hiện tại sẽ là trụ cột cho đội bóng trong tương lai và điều đó cũng cho thấy tầm nhìn của lãnh đạo Barca trong việc xây dựng thế hệ kế cận cho đội bóng. Những cái tên như Gavi, Ansu Fati hay Pedri đều xuất sắc cả."

Vấn đề tài chính đang khiến lãnh đạo cũng như cầu thủ Barca không khỏi lo lắng. Hiện quỹ lương của Barca đang mấp mé mức quy định của La Liga và nếu muốn mua thêm cầu thủ, BLĐ đội bóng này buộc phải bán bớt cầu thủ. 

Lewandowski muốn sớm tuyệt giao với Bayern Lewandowski muốn sớm tuyệt giao với Bayern
Tiền đạo Robert Lewandowski thêm một lần nữa bày tỏ mong muốn được sớm rời Bayern Munich ngay trong mùa hè 2022 vì những mâu thuẫn với BLĐ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X