Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pedri tiết lộ từng bị Real Madrid từ chối

Chủ Nhật 12/12/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri thừa nhận anh sẽ không từ chối Real Madrid nếu như nhận được lời đề nghị khi đến thử việc trước đây.

Pedri tiết lộ từng bị Real Madrid từ chối

Pedri đã giành giải thưởng Kopa Trophy hồi tháng trước. Đây là giải thưởng được tờ France Football trao tặng cho cầu thủ dưới 21 tuổi thi đấu ấn tượng nhất trong năm.

Pedri đã có trận ra mắt Barca vào tháng 9/2020. Kể từ đó, anh đã ra sân 56 lần cho đội một Barca, trong đó có 52 trận ở mùa giải trước. Đây là số trận đấu nhiều nhất của một cầu thủ Barca trong giai đoạn này.

Pedri

Pedri tiết lộ từng bị Real Madrid từ chối


Pedri cũng ra sân 10 lần cho đội tuyển Tây Ban Nha trong năm nay. Anh cùng với La Roja tiến vào trận bán kết Euro 2020 và trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo Tây Ban Nha ở một giải đấu lớn. Anh kết thúc giải với tư cách cầu thủ có nhiều đường chuyền bên phần sân đối phương nhất (177). Sau đó, Pedri lại tiếp tục chinh chiến ở Olympic và đoạt huy chương bạc tại Tokyo.

Pedri đang là cầu thủ chắc suất đá chính của Barca. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ của Real Madrid.

“Khi tôi 15 tuổi, Real Madrid gọi tôi cho một buổi thử việc. Nhưng hôm đó tuyết rơi dày và nó bị hoãn lại. Ngày hôm sau, tôi tham gia vào một buổi tập nhẹ với đội học viện. Có lẽ họ đã có quyết định sẵn về tôi, nên tôi trở lại Tenerife.

Tuy nhiên, tôi sẽ không từ chối Real Madrid. Những cơ hội cần được nắm lấy dù nó đến theo cách nào. Nhưng Real Madrid là những người đã không muốn chiêu mộ tôi”.


Pedri trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Las Palmas và cập bến Barca năm 2020 với bản hợp đồng 2 năm. Anh vừa ký hợp đồng mới với Barca đến năm 2026.

Pedri cũng chia sẻ trải nghiệm được thi đấu cùng huyền thoại Lionel Messi: “Được chơi cùng Messi là một giấc mơ. Tôi mới 3 tuổi khi anh ấy giành Quả bóng Vàng. Anh ấy sẽ luôn là một huyền thoại với các CĐV Barca. Tôi cảm thấy vinh dự khi nhận được lời khuyên từ anh ấy. Có cầu thủ trẻ nào không muốn nhận lời khuyên từ Messi chứ? Anh ấy chúc mừng tôi và bảo tôi đừng bao giờ từ bỏ. Nếu ai đó nói với bạn như thế, bạn có thể làm gì ở tuổi 17? Tất cả những gì tôi làm là nghe lời”.


Nhận định Real vs Atletico (3h ngày 13/12): Tách tốpNhận định Real vs Atletico (3h ngày 13/12): Tách tốp
Nhận định Real vs Atletico lúc 3h rạng sáng ngày 13/12: Thông tin trước trận, phân tích tỉ lệ, tình hình lực lượn, dự đoán kết quả trận Real vs Atletico.
Chia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của ChelseaChia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của Chelsea
Gây thất vọng tại Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội bóng Tây Ban Nha để trở lại Ngoại hạng Anh.
Không phải Ronaldo, đây mới là bản hợp đồng thế kỷ của RealKhông phải Ronaldo, đây mới là bản hợp đồng thế kỷ của Real
Chủ tịch Florentino Perez coi bản hợp đồng với tiền vệ Toni Kroos là bản hợp đồng thế kỉ của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X