Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pedri hết lời khen ngợi Dembele

Thứ Hai 28/03/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai của Barca dành nhiều lời khen cho Dembele và mong Barca giữ chân tiền vệ người Pháp.

Pedri muốn Dembele tiếp tục gắn bó với Barca

Tương lai của Dembele ở sân Camp Nou vẫn là dấu hỏi, tuy vậy, đồng đội Pedri mong cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona ở mùa giải tiếp theo. Sao mai người Tây Ban Nha cũng có nhiều lời ngợi khen cho đồng đội sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

"Tôi và Dembele rất thân nhau và anh ấy là cầu thủ thật sự điên rồ. Bạn sẽ không biết lúc nào Dembele đi bóng sang trái hay sang phải. Dembele có thể đi bóng về bất cứ hướng nào anh ấy muốn và sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình là điều tuyệt vời với mọi CLB. Thỉnh thoảng tôi có nói đùa với anh ấy về tương lai, nhưng quyết định cuối cùng vẫn phải do Dembele đưa ra.

Tôi muốn Dembele có thể tiếp tục gắn bó với Barca trong tương lai. Tuy vậy, giờ đang có nhiều tin đồn về việc Dembele sẽ rời CLB và chúng tôi phải chờ quyết định cuối cùng từ phía anh ấy", Pedri chia sẻ.

Pedri hết lời khen ngợi Dembele 1
Pedri rất muốn Dembele ở lại Barca

Cầu thủ sinh năm 1997 đã có màn "lột xác" ngoạn mục dưới thời HLV Xavi. Từ chỗ thi đấu thiếu ấn tượng, liên tục dính chấn thương và bị coi là "cừu đen" ở sân Camp Nou, Dembele bỗng thay đổi hoàn toàn và lấy lại phong độ như thời còn khoác áo Dortmund của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dembele đã ghi được 1 bàn và có 9 kiến tạo cho Barca. Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Pháp đóng góp lớn cho chuỗi trận bất bại từ đầu năm mới của thầy trò HLV Xavi.

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho hay PSG đang có kế hoạch chiêu mộ Dembele hè này khi cầu thủ sinh năm 1997 hết hợp đồng với Barca và trở thành cầu thủ tự do. Bất chấp đang có phong độ cao trong màu áo Barca, Dembele vẫn không có ý định sẽ gia hạn với đội bóng xứ Catalan. 

Pedri cũng không quên nhắc về Xavi và cách cựu cầu thủ ĐT Tây Ban Nha tạo nên thay đổi tại Blaugrana: "Xavi giúp chúng tôi tự tin hơn trong từng tình huống di chuyển. Ông ấy hiểu rõ điều mình muốn làm trong đội và cầu thủ cũng rất hiểu Xavi. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đủ năng lực kiểm soát trận đấu bằng việc kiểm soát bóng và đó cũng là điều HLV tập trung nhất."

Barca chờ cơ hội hỏi mua RaphinhaBarca chờ cơ hội hỏi mua Raphinha
Theo thông tin uy tín, tiền vệ Raphinha của Leeds đã đạt thoả thuận gia nhập Barcelona vào mùa hè này, dù đội chủ sân Camp Nou chưa đàm phán mức phí chuyển nhượng.
Barca đón 4 tân binh hè nàyBarca đón 4 tân binh hè này
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barcelona sẽ bổ sung ít nhất 4 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X