Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele không gia hạn hợp đồng với Barca

Chủ Nhật 12/06/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận Ousmane Dembele sẽ rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng Sáu này.

Ousmane Dembele không gia hạn với Barca

Ousmane Dembele không gia hạn hợp đồng với Barca. Điều đó đồng nghĩa rằng Dembele sẽ rời khỏi Camp Nou khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng này.

Dembele không thi đấu đạt kỳ vọng tại Barca. Kể từ sau khi chuyển đến Barca với mức phí chuyển nhượng 120 triệu Bảng từ Dortmund năm 2017, cầu thủ này gặp phải nhiều vấn đề về chấn thương và thể lực tại Camp Nou.

dembele
Ousmane Dembele không gia hạn với Barca

Dù đã giành giật lại vị trí dưới thời HLV Xavi trong vài tháng gần đây nhưng Dembele quyết định không gia hạn hợp đồng. Và phía Barca mới xác nhận về việc Dembele tiến gần cánh cửa ra đi gần đây.

Chủ tịch Joan Laporta nói: “Dembele ư? Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị của mình. Cậu ấy có một lời đề nghị trên bàn đàm phán nhưng không chấp nhận nó. Chúng tôi cũng chưa nhận được câu trả lời nào”.

Thomas Tuchel xác định Dembele là một trong những mục tiêu hàng đầu vào mùa hè này. Hiện tại, Chelsea đang cần bổ sung thêm những phương án tấn công vì tương lai của nhiều cầu thủ trong đội như Lukaku, Pulisic và Werner còn bỏ ngỏ.

Bên cạnh Ousmane Dembele, Raheem Sterling cũng đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ngoài ra, Gabriel Jesus cũng được liên hệ gia nhập sân Stamford Bridge.

Ousmane Dembele sẽ trở thành cầu thủ tự do vào đầu tháng Bảy và điều này sẽ kích hoạt một cuộc chiến để có ngôi sao người Pháp. Trong 150 lần ra sân cho Barca, Dembele đóng góp được 32 bàn và 34 kiến tạo, giành 2 danh hiệu La Liga và 2 Cúp nhà Vua.

Barca cần nửa tỉ Euro để thoát khỏi khủng hoảngBarca cần nửa tỉ Euro để thoát khỏi khủng hoảng
Phó chủ tịch tài chính, Eduard Romeu thừa nhận rằng Barca hiện tại cần một khoản tiền khổng lồ mới có thể vượt qua những khó khăn hiện tại.
Chủ tịch Barca giật dây để Lewandowski nổi loạnChủ tịch Barca giật dây để Lewandowski nổi loạn
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, chính chủ tịch Laporta của Barca là người đứng sau màn "nổi loạn" của Lewandowski ở Bayern.
Barca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MUBarca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MU
Barcelona đã từ chối lời đề nghị mua Frenkie de Jong của Manchester United và đưa ra mức giá yêu cầu của họ cho tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X