Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar xác nhận được Barca quan tâm

Thứ Bảy 22/01/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Oscar xác nhận đã có những cuộc thảo luận giữa Barca và người đại diện của anh trong thời gian qua.

Oscar được Barca quan tâm

Oscar là một trong những cầu thủ nhận được hợp đồng siêu khủng trong giai đoạn bùng nổ của giải VĐQG Trung Quốc. Anh vẫn đang thi đấu cho Shanghai Port trong khi các ngôi sao khác đã ra đi. Tuy nhiên, Oscar cũng có thể trở lại những giải đấu lớn ở châu Âu trong tương lai gần.

Oscar

Oscar xác nhận được Barca quan tâm


Trả lời trên tờ TNT Sports về tin đồn gia nhập Barca, Oscar nói: “Tôi cũng biết về tin đồn này. Barca đã liên hệ với người đại diện của tôi để biết về khả năng thực hiện thương vụ. Họ biết rằng bóng đá Trung Quốc sẽ dừng tới tháng 3. Vậy nên thương vụ này có thể xảy ra. Nhưng Barca đang phải đối diện với một khoảng thời gian khó khăn.

Tôi đã được kể về sự quan tâm này. Tôi đoán rằng họ vẫn đang cố gắng tìm hiểu điều gì đó. Barca vẫn có vấn đề với việc đăng ký những bản hợp đồng mới và họ cũng cần phải đàm phán với CLB của tôi.

Barca muốn tôi gia nhập đến cuối mùa giải. Họ vẫn đang đàm phán, nhưng có vấn đề với việc đăng ký các tân binh. Tôi nghĩ Dani Alves cũng từng gặp vấn đề đó.

Thật tuyệt khi thấy một CLB lớn quan tâm tới bạn. Barca vẫn đang cố gắng giải quyết vấn đề của họ. Sau đó, tôi có thể nói chuyện với người đại diện và sắp xếp một số thứ.

Đó là một cơ hội tuyệt vời với tôi, và với cả Barca. Tôi đang đạt phong độ tốt ở đây. Bước tiến này sẽ rất tuyệt cho sự nghiệp của tôi.

Tôi cho rằng Barca cũng tin tưởng vào thương vụ này vì bây giờ tôi đã kinh nghiệm, trưởng thành hơn. Điều đó sẽ tốt cho các cầu thủ trẻ. Tôi sẽ rất vui nếu mọi chuyện diễn ra như mong đợi. Nhưng tôi vẫn đang có một bản hợp đồng. Shanghai giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi không có phàn nàn gì”.


Oscar được cho là đang hưởng mức lương 540,000 bảng/tuần ở Trung Quốc. Đàm phán tiền lương cũng sẽ là một rào cản lớn với Barca ở thương vụ này. Nhưng nếu họ thanh lý được Ousmane Dembele thì chuyện đó không phải vấn đề lớn.

MU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” BarcaMU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” Barca
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca.
Barca chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu mùa nàyBarca chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu mùa này
Sau khi bị Athletic Bilbao loại khỏi Cúp nhà Vua, Barcelona của HLV Xavi Hernandez đối mặt với viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này.
Vừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặngVừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặng
Vừa tái xuất sân cỏ sau 2 tháng dưỡng thương, tiền đạo trẻ Ansu Fati của Barca lại dính chấn thương nặng trong cuộc đối đầu Bilbao tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X