Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real Madrid xác nhận chia tay đội trưởng huyền thoại Sergio Ramos

Thứ Năm 17/06/2021 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận trung vệ Sergio Ramos sẽ ra đi vào cuối mùa giải này sau 16 năm cống hiến cho đội bóng.
Real Madrid khẳng định sẽ có một buổi họp báo được tổ chức trong hôm nay để gửi lời tạm biệt tới trung vệ kỳ cựu của Los Blancos. Hợp đồng của Ramos sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 này. Có tin đồn Real Madrid sẵn sàng gia hạn nếu Ramos chấp nhận giảm lương. Nhưng câu trả lời có lẽ là không khi Ramos đã quyết định chia tay sân Bernabeu.

Sergio Ramos

Nóng: Real Madrid xác nhận chia tay đội trưởng huyền thoại Sergio Ramos


Một thông báo trên trang chủ Real cho biết: “Real Madrid muốn thông báo rằng vào ngày thứ Năm 17/6, vào 12h30 (giờ Tây Ban Nha), một hoạt động tri ân và tạm biệt đội trưởng Sergio Ramos của chúng ta sẽ được tổ chức. Chủ tịch Florentino Perez sẽ tham dự buổi lễ này. Sergio Ramos sẽ xuất hiện trước truyền thông trong một buổi họp báo trực tuyến”.

Sergio Ramos đã ra sân 21 lần trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa trước. Los Blancos kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 tại La Liga và bị loại ở vòng bán kết Champions League.

Ramos phải ngồi ngoài phần lớn thời gian của mùa giải vì chấn thương. Anh ghi được 2 bàn ở La Liga và 2 bàn khác ở Champions League.

Ramos gia nhập Real Madrid từ Sevilla năm 2005. Anh ra sân hơn 670 lần cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong quãng thời gian này, Ramos giành được 5 danh hiệu La Liga và 4 chức vô địch Champions League.

Vẫn chưa biết điểm đến tiếp theo của Ramos là đâu. Man United và PSG đều có liên hệ với cầu thủ này. Nhưng Ramos cũng có thể ở lại La Liga khi Sevilla có quan tâm đến anh và sẵn sàng trao một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Zidane dằn mặt phóng viên sau khi bị hỏi ngu về Real MadridZidane dằn mặt phóng viên sau khi bị hỏi ngu về Real Madrid
HLV Zidane có một phút giây không giữ được bình tĩnh và đã dằn mặt một phóng viên người Tây Ban Nha khi phải nhận câu hỏi ngu ngốc về việc chia tay Real Madrid.
Paul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael VaranePaul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane đã chơi cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Đức, Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng ngôi...
Điểm tin bóng đá tối 14/6: Ancelotti muốn Real chiêu mộ WernerĐiểm tin bóng đá tối 14/6: Ancelotti muốn Real chiêu mộ Werner
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/6/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X