Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại Barca

Thứ Hai 14/03/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang đã vươn lên nằm chung mâm với nhiều huyền thoại của Barca sau khởi đầu ấn tượng tại Camp Nou.

Nổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại Barca

Aubameyang đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Barca trong hiệp 1 trận đấu Osasuna. Ferran Torres hoàn tất cú đúp trong hiệp 1 và Riqui Puig ghi bàn ấn định tỉ số 4-0 ở phút 75.

Aubameyang

Nổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại Barca


Với bàn thắng vừa ghi được, Aubameyang đã vươn lên nằm chung mâm với nhiều huyền thoại của Barca. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Aubameyang trong 6 trận đấu đầu tiên ở La Liga. Anh khởi đầu cực ấn tượng khi lập cú hat-trick trước Valencia và ghi 1 bàn ở trận đấu với Athletic Bilbao.

Chỉ có 7 cầu thủ từng ghi được 5 bàn trong 6 trận đầu tiên ở giải VĐQG Tây Ban Nha cho Barca. Đó là Zlatan Ibrahimovic, Ronaldo, Johan Cruyff, Romario, Ronald Koeman, Hans Krankl và Sandor Kocsis. Và bây giờ thì Aubameyang là người thứ 8.

Ngoài những bàn thắng ở La Liga, Aubameyang còn đóng góp được 1 bàn cho Barca ở chiến thắng 4-2 trên sân Napoli. Nhờ thế mà Los Blaugrana đã giành được vé vào vòng 1/8 Europa League mùa này.

Chiến thắng trước Osasuna giúp Barca củng cố hơn nữa vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại, đoàn quân của HLV Xavi đang có 51 điểm sau 27 trận đấu, bằng điểm với Atletico Madrid nhưng xếp trên nhờ hơn về thành tích đối đầu. Không chỉ thế, Barca vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Dù vậy, vị trí của Barca cũng chưa quá an toàn khi mà họ chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Real Betis 2 điểm. Nếu đạt một chuỗi kết quả không tốt thì Barca hoàn toàn có thể rơi khỏi nhóm dự Champions League ngay lập tức.

Saul Niguez chuyển từ Chelsea sang BarcaSaul Niguez chuyển từ Chelsea sang Barca
HLV Xavi muốn Barca chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez, người đang chơi không mấy thành công ở Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.
Gặp khó vụ Haaland, Barca chuyển hướng sang Robert LewandowskiGặp khó vụ Haaland, Barca chuyển hướng sang Robert Lewandowski
Không dễ để chiêu mộ Haaland của Dortmund, Barca đã chuyển hướng sang tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Bị Galatasaray cầm chân, Barca dứt mạch thăng hoaBị Galatasaray cầm chân, Barca dứt mạch thăng hoa
Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này, nhưng Barcelona lại không thắng nổi Galatasaray dù có lợi thế sân nhà ở trận lượt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X