Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng C1 của Barca choáng ngợp trong lần đầu tiên đối mặt Messi

Thứ Ba 08/02/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng C1 Juliano Belletti của Barca tiết lộ rằng anh đã gặp vô vàn khó khăn trong buổi tập đầu tiên gặp Lionel Messi.

Julian Belletti thán phục tài năng của Messi

Năm 2004, Julian Belletti đạt đỉnh cao phong độ và chuyển tới Barca sau một quãng thời gian thành công ở Villarreal. Trong khi đó, Messi mới bắt đầu nhận lời mời lên tập ở đội một Barca. Và Belletti cho biết anh vẫn còn nhớ lần đầu tiên gặp gỡ cậu nhóc Messi trên sân tập, người mà sau này đã vươn lên giành tới 7 Quả bóng Vàng.

Belletti Messi

Julian Belletti choáng ngợp trong lần đầu tiên đối mặt Messi


“Khi tôi tập luyện lần đầu tiên trước Messi, tôi chưa từng nghe đến cậu ta. Iniesta đến và hỏi tôi có biết Messi là ai không. Sau đó anh ấy cảnh báo tôi phải cẩn thận vì Messi rất xuất sắc.

Anh ấy bảo tôi ‘cẩn thận’ dù lúc đó tôi đang ở quãng thời gian tốt nhất trong sự nghiệp. Khi đó tôi đang ở đỉnh cao. Nhưng khi Messi nhận bóng trên sân tập, cậu ấy không quan tâm mình phải đối đầu với ai. Và người đó vô tình lại là tôi.

Những tình huống 1 đấu 1, khi tôi đang nghĩ về việc tắc bóng thì cậu ấy đã vượt qua tôi rồi. Nó chỉ đơn giản như thế thôi. Tôi cố gắng đá cho cậu ta một cái nhưng cũng không thể.

Một cầu thủ giỏi như thế vươn lên từ đội trẻ và lọt thẳng vào đội một của Barca thì rõ ràng không phải tình huống bình thường”.


Julian Belletti là người ghi bàn thắng quyết định giúp Barca đánh bại Arsenal để giành chức vô địch Champions League năm 2006. Anh từng sát cánh với Xavi, người đang dẫn dắt Barca ở thời điểm hiện tại. Và Belletti tin rằng Xavi có đủ khả năng giúp Barca vượt qua những khó khăn lúc này.

“Chúng ta đều biết Messi quan trọng thế nào với Barca. Cậu ấy là cầu thủ đã nâng đẳng cấp của đội bóng lên và cải thiện nhiều thứ trong 14 năm. Nhưng CLB cần phải nhìn về phía trước với Xavi, chủ tịch Joan Laporta và các cầu thủ trẻ.

Xavi, khi còn là cầu thủ, đã cho thế giới thấy anh ấy khác biệt ra sao. Và tôi nghĩ điều tương tự sẽ được thể hiện khi anh ấy làm HLV. Xavi là người mà CLB cần ở thời điểm này. Tôi nghĩ Xavi và Laporta là 2 người phù hợp với đội bóng vào thời điểm hiện tại”.


Barca chuẩn bị bán tên sân Camp NouBarca chuẩn bị bán tên sân Camp Nou
Khả năng kể từ mùa giải tiếp theo, SVĐ của Barcelona sẽ không còn cái tên Camp Nou nguyên bản nữa.
Barca tiêu tiền nhiều nhất La Liga trên TTCN trong vòng 10 năm quaBarca tiêu tiền nhiều nhất La Liga trên TTCN trong vòng 10 năm qua
Barca là đội bóng tại La Liga đổ nhiều tiền nhất và cũng là đội bóng lỗ nặng nhất trên TTCN nhất 10 năm qua.
Liverpool quan tâm sao trẻ tài năng của BarcaLiverpool quan tâm sao trẻ tài năng của Barca
Tiền vệ Gavi đang được Liverpool quan tâm đặc biệt và đội bóng nước Anh sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ sao mai đang khoác áo Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X