Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ nhắc lại phát biểu của Aubameyang năm 2016 sau bàn thắng vào lưới Real

Thứ Hai 21/03/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm 2016, Aubameyang từng chia sẻ rằng mình muốn khoác áo Real Madrid một lần trong sự nghiệp.

Aubameyang bị "đào mộ" phát biểu năm 2016

Ngay ở trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp, Aubameyang đã có bàn thắng vào lưới Real Madrid, thậm chí chân sút người Gabon còn hai lần sút tung lưới Thibaut Courtois. Kết thúc trận đấu, Barca giành chiến thắng 4-0 và vẫn chưa biết mùi thất bại kể từ đầu năm 2022.

Với cú đúp bàn thắng trong trận gặp Real Madrid, Aubameyang đã có 7 bàn thắng sau 7 lần chạm trán Real Madrid trong lịch sử. Đặc biệt, cầu thủ này có tới 5 lần xé lưới Los Blancos tại Santiago Bernabeu và nếu không tính Messi, Aubameyang có lẽ là cầu thủ mà fan Real Madrid "ngại" nhất.

Sau hai bàn thắng vào lưới Real Madrid trong trận đấu mới đây, người hâm mộ bất ngờ nhắc lại phát biểu của Aubameyang hồi năm 2016. Đó là thời điểm tiền đạo này rục rịch rời Dortmund và chân sút sinh năm 1989 không ngại ngần bày tỏ tình cảm với Real Madrid và thậm chí tiền đạo này còn khẳng định chỉ rời Dortmund để gia nhập Real.

Người hâm mộ nhắc lại phát biểu của Aubameyang năm 2016 sau bàn thắng vào lưới Real 1
Aubameyang từng bày tỏ tình cảm với Real trong quá khứ

"Đội bóng duy nhất tôi muốn khoác áo nếu rời Dortmund là Real, nhưng nếu họ không đến vừa đưa ra lời gợi ý, tôi cũng sẽ không chủ động tìm đến họ. Ông ngoại tôi luôn mong một ngày tôi sẽ thi đấu cho một CLB tại Tây Ban Nha. Hai năm trước, khi ông qua tôi, tôi từng hứa sẽ gia nhập Real trong tương lai vã đã nỗ lực để đạt được điều ấy.

Real là mục tiêu chính của tôi, nhưng ưu tiên hiện tại của tôi vẫn là Dortmund, nếu có cơ hội gia nhập Real ngay lúc này, tôi sẽ không ngần ngại gật đầu", Aubameyang chia sẻ với tờ L'Équipe năm 2016.

Sau đó, Aubameyang thi đấu thêm hai năm tại Đức trước khi chuyển tới Arsenal và giờ là Barca. Được biết, cầu thủ người Gabon nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng khác nhau, từ châu Âu tới Tây Á. Những đội bóng nhà giàu như PSG hay Al Nassr sẵn sàng trải thảm đỏ đón Aubameyang về nhưng chân sút này đã chọn Barcelona.

Có lẽ một phần lí do để tiền đạo này chon Barcelona thay vì bất cứ đội bóng nào khác là để hoàn thành một phần trong tâm nguyện của ông ngoại quá cố: thi đấu tại La Liga.

Aubameyang ăn mừng theo phong cách 7 viên ngọc rồng trước RealAubameyang ăn mừng theo phong cách 7 viên ngọc rồng trước Real
Tiền đạo Aubameyang đã có một tình huống ăn mừng lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh “7 viên ngọc rồng” khi ghi bàn vào lưới Real Madrid.
Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điểnAubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển
Tiền đạo người Gabon tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập của mình tại Barca khi đóng góp một cú đúp trong thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Real. Thành tích này cũng giúp Aubameyang đi vào lịch sử trận siêu kinh điển.
Aubameyang khoe chuyến lợi phẩm sau chuỗi phong độ ấn tượngAubameyang khoe chuyến lợi phẩm sau chuỗi phong độ ấn tượng
Tiền đạo Aubameyang đã tự thưởng cho mình một chiếc vòng cổ đắt giá sau chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X