Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ lí do Lewandowski muốn tới Barca

Thứ Ba 28/06/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Kucharski , người đại diện cũ của Lewandowski, tiền đạo này muốn gia nhập Barca để chứng minh mình giỏi hơn Benzema.

Lewandowski muốn chứng minh mình hay hơn Benzema

Hợp đồng giữa Lewandowski và Bayern sẽ hết hạn ở mùa hè 2023 nhưng thay vì tiếp tục gắn bó với đại diện nước Đức, chân sút người Ba Lan tìm mọi cách để rời Bayern và đội bóng duy nhất Lewandowski muốn gắn bó là Barcelona.

Chia sẻ với Radio Ser, Kucharski, người đại diện cũ của Lewandowski tiết lộ lí do tiền đạo này một mực muốn tới Barca: "Lewandowski muốn chứng tỏ cậu ấy giỏi hơn Benzema. Đó là một lý do khác mà cậu ấy muốn đến Barcelona.

Barcelona và Lewandowski sẽ chiến đấu để có sự phục vụ của Lewandowski. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ký hợp đồng với Barcelona. Tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra. Đối với Lewandowski, chơi bóng là một công việc và cậu ấy rất chuyên nghiệp. Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng ở cùng đẳng cấp và Lewy muốn khẳng định bản thân.

Người đại diện tiết lộ lí do Lewandowski muốn tới Barca 1
Lewandowski tới Barca để chứng minh mình giỏi hơn Benzema

Lewandowski phải gây áp lực lên Bayern để được ra đi. Ban lãnh đạo Bayern biết cậu ấy muốn đến Tây Ban Nha. Kế hoạch của cậu ấy là Đức, sau đó là Tây Ban Nha và kết thúc sự nghiệp ở Mỹ."

Barca đang gấp rút hoàn tất những thủ tục để có thể chiêu mộ Lewandowski trong thời gian sớm nhất. Đội bóng xứ Catalan đã gửi ba lời hỏi mua tới Bayern Munich với lần gần nhất, đại diện Tây Ban Nha đề nghị mức giá 35 triệu Euro kèm thêm 5 triệu Euro phụ phí. Tuy vậy, đội bóng Đức vẫn lắc đầu và khẳng định chỉ bán Lewandowski khi nhận được ít nhất 50 triệu Euro.

Lãnh đạo Bayern đang tỏ ra cực kỳ cứng rắn trong thương vụ Lewandowski. Theo lý thuyết, Lewandowski vẫn là người của Bayern cho tới hết mùa giải năm sau. Chủ tịch Bayern Uli Hoeness thậm chí còn tự tin chân sút người Ba Lan sẽ tiếp tục tập luyện với đồng đội ở thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X