Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Ousmane Dembele chỉ trích Barca

Thứ Tư 12/01/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ousmane Dembele mới đây đã lên tiếng chỉ trích Barca và khẳng định cầu thủ này chưa ký hợp đồng mới không hẳn vì vấn đề tiền bạc.

Người đại diện của Ousmane Dembele chỉ trích Barca

Ousmane Dembele sẽ hết hợp đồng với Barcelona vào mùa hè tới. Những tin đồn gần đây cho thấy Dembele không hài lòng vì bị Barca giảm lương. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này là Moussa Sissoko khẳng định vấn đề không chỉ nằm ở tiền bạc.

Dembele

Người đại diện của Ousmane Dembele chỉ trích Barca vì không quan tâm tới sức khỏe cầu thủ


“Mọi người đều nói về tiền. Nhưng với chúng tôi thì vấn đề không chỉ là tiền bạc. Việc quản lý cầu thủ hàng ngày cũng rất quan trọng. Tôi vẫn chưa hiểu tại sao Dembele phải ra sân ngay sau khi khỏi Covid dù chưa tập luyện gì trước đó?”.

Dembele dương tính với Covid-19 hồi cuối tháng 12. Anh phải ngồi ngoài ở trận đấu đầu tiên của Barca trong năm 2022.

Sau đó, Dembele được sử dụng ở trận gặp Linares tại Cúp nhà Vua. Anh đóng góp một bàn thắng quan trọng giúp Barca ngược dòng thắng 2-1 khi được vào sân ở giờ nghỉ. Dembele sau đó xuất phát ở trận hòa 1-1 với Granada và cũng có tên trong danh sách bay đến Saudi Arabia tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha.

HLV Xavi không giấu giếm mong muốn giữ Dembele trong tương lai dài hạn. Tuy nhiên, Barca sẽ phải đàm phán lại mức lương của cầu thủ này. Chắc chắn Dembele phải giảm lương nhưng dường như người đại diện của ngôi sao 24 tuổi không hài lòng với điều này.

Nhiều CLB đang quan tâm tới tình hình của Dembele ở Barca. Cầu thủ này được liên hệ với nhiều đội bóng ở Premier League. Mới nhất là Chelsea cũng thể hiện sự quan tâm khi Thomas Tuchel từng làm việc với Dembele ở Borussia Dortmund.

Nhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiềuNhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiều
Barca đang trải qua rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Real Madrid hưởng không ít thuận lợi ở trận đấu tại Saudi Arabia. Chính vì thế, cán...
Barca gây bất ngờ với thương vụ chiêu mộ Oscar từ Trung Quốc?Barca gây bất ngờ với thương vụ chiêu mộ Oscar từ Trung Quốc?
Theo thông tin từ TNT Sports, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Oscar dos Santos của CLB Shanghai SIPG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X