Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiết lộ từng từ chối Real Madrid

Thứ Sáu 25/02/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar tiết lộ anh từng từ chối cơ hội khoác áo Real Madrid khi còn trẻ vì không thể chịu nổi nỗi nhớ nhà.

Neymar tiết lộ từng từ chối Real Madrid

Neymar được xem là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Anh khởi đầu sự nghiệp ở Santos trước khi gia nhập Barcelona và giành được cú ăn 3 bên cạnh Messi và Suarez.

PSG đã phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Neymar với mức phí 222 triệu euro từ Barca năm 2017. Neymar cũng đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 2 cho Brazil chỉ sau Pele. Và theo tiết lộ mới đây, Neymar xác nhận anh từng từ chối cơ hội thi đấu cho Real Madrid khi còn trẻ.

Neymar muốn sang MLS

Neymar tiết lộ từng từ chối Real Madrid


“Khi tôi 10 tuổi, Real Madrid mời tôi tới thử việc. Tôi rất phấn khích, rất hạnh phúc. Tôi xem những buổi tập của họ. Đó là thời kỳ Galacticos. Tôi cũng theo dõi những trận đấu của họ.

Tôi xem một trận đấu và mọi bàn thắng đều được ghi bởi các cầu thủ Brazil. 2 bàn của Ronaldo, 1 bàn của Robinho và 1 cú đá phạt từ Julio Baptista. Một bàn nữa được ghi bởi Roberto Carlos.

Sau trận đấu, tôi chụp ảnh với tất cả. Tôi như bay lên mây vậy. Tôi ở đó 1 tuần để thử việc. Đến ngày thứ 5, họ muốn mang tôi đến một giải đấu tổ chức ở Barcelona nhưng tôi từ bỏ. Tôi thật sự nhớ nhà và muốn trở về nhà. Họ đã sắp xếp mọi thứ để tôi chơi cho Real Madrid nhưng tôi đã quay trở lại.

Khá buồn cười khi tôi gặp Pablo Sarabia đang thi đấu ở PSG. Cậu ấy cũng ở Real Madrid thời điểm tôi đến đó. Cậu ấy vẫn nhớ mọi thứ, rằng tôi đến đó vài ngày rồi bỏ đi”.


Neymar đã bổ sung thêm 10 danh hiệu quốc nội vào bộ sưu tập kể từ khi gia nhập PSG. Anh cũng giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên ở mùa giải 2019/20. Dù gặp vấn đề về thể lực nhưng Neymar vẫn ghi được 91 bàn trong 132 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp.

Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul PogbaNicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba
Cựu tiền đạo Chelsea - Nicolas Anelka cho rằng PSG là bến đỗ tốt nhất với tiền vệ Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Anh sẽ có mọi thứ tại Pháp.
Nhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng kýNhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng ký
Real Madrid sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành HLV Pochettino từ tay Man United trong trường hợp nhà cầm quân người Argentina rời PSG cuối mùa giải này.
Thống kê đáng báo động về hàng công đắt giá của PSG mùa nàyThống kê đáng báo động về hàng công đắt giá của PSG mùa này
PSG chỉ đạt tỉ lệ thắng 44% mỗi khi ra sân với bộ ba Neymar - Mbappe - Messi trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X