Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Juventus từ chối, Morata muốn ở lại Atletico

Thứ Năm 07/07/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata muốn trở lại Atletico Madrid sau quãng thời gian thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn.

Morata muốn ở lại Atletico

Morata có hợp đồng với Atletico đến tháng 6/2024 và muốn tôn trọng thời hạn của hợp đồng này. Juventus quyết định không mua đứt Morata sau khi hết hợp đồng mượn vào cuối tháng 6 vừa qua. Có vài câu lạc bộ, trong đó có cả những đội bóng Premier League muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhưng Morata cho rằng điều tốt nhất cho tương lai của anh là thi đấu tại Wanda Metropolitano mùa này.

morata
Morata muốn ở lại Atletico

Dù vậy, tương lai của Morata vẫn hoàn toàn do Atletico định đoạt. Kỳ chuyển nhượng hè còn nhiều thời gian và có nhiều bến đỗ tiềm năng đang chờ đón Morata.

Atletico đã vượt qua giới hạn lương của La Liga sau khi Luis Suarez rời đi và đang cần phải bán thêm cầu thủ. Atletico cũng đang tìm kiếm một hậu vệ phải nên bắt buộc phải bán cầu thủ.

Cả Atletico và phía Morata đều nhận thức được về việc cần phải cân đối tài chính để đảm bảo không phải nhận những án phạt. Nếu nhận được lời đề nghị chừng 30 đến 35 triệu Euro, Atletico sẽ cân nhắc nhả người.

Morata hiểu rằng đây là năm World Cup và việc anh phải thi đấu thường xuyên là điều bắt buộc. Ở mùa giải 2019/20 với Atletico, Morata ghi được 16 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 44 lần ra sân.

Để giành giật được tấm vé đến Qatar, Morata hiểu rằng anh cần phải làm tốt hơn thế. Morata đã được triệu tập tham dự giai đoạn tiền mùa giải với đoàn quân của Diego Simeone. Anh sẽ được trao cơ hội để gây ấn tượng với ông thầy người Argentina.

Morata hiểu rằng câu lạc bộ phải bán anh để cân bằng tài chính. Nhưng ưu tiên của cầu thủ này vẫn là mong muốn ở lại Atletico Madrid.

Raul Gonzalez: Từ thần đồng Atletico đến huyền thoại Real MadridRaul Gonzalez: Từ thần đồng Atletico đến huyền thoại Real Madrid
Raúl González Blanco là huyền thoại vĩ đại hàng đầu trong lịch sử Real Madrid, thậm chí còn từng nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha trước khi Cristiano Ronaldo xuất hiện tại Bernabeu.
Lộ bến đỗ mới của Luis Suarez sau khi rời AtleticoLộ bến đỗ mới của Luis Suarez sau khi rời Atletico
Tiền đạo Luis Suarez đang tiến gần việc chuyển đến câu lạc bộ River Plate sau khi chia tay Atletico Madrid.
Quang Hải từng từ chối thi đấu cho Atletico MadridQuang Hải từng từ chối thi đấu cho Atletico Madrid
Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn đã có những tiết lộ về quá trình tìm kiếm bến đỗ mới cho tiền vệ sinh năm 1997 sau khi chia tay Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X