Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata chính thức xác nhận tương lai

Thứ Sáu 08/07/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata chính thức xác nhận sẽ ở lại Atletico Madrid vào mùa giải 2022/23 sau khi kết thúc quãng thời gian cho mượn ở Juventus.

Morata chính thức xác nhận tương lai

Morata đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu tại Juventus. Anh quay trở lại thành Turin vào tháng 9/2020.

Morata ghi được 20 bàn tại Serie A trong khoảng thời gian này. Nhưng Juventus quyết định không mua đứt Morata. Và bây giờ thì tiền đạo người Tây Ban Nha đã trở lại biên chế của Atletico Madrid.

morata
Morata chính thức xác nhận tương lai

Morata đã được liên hệ rời khỏi Atletico vào mùa hè này. Anh còn 2 năm hợp đồng với Atletico, một thời điểm phù hợp để ra đi.

Tuy vậy, Morata quyết định ở lại Wanda Metropolitano vào mùa giải tới. Điều này được cầu thủ 29 tuổi xác nhận trên trang chủ Atletico.

“Tôi cảm thấy tràn đầy động lực và tôi háo hức được bắt đầu tập luyện. Tôi tin rằng đây sẽ là một năm tuyệt vời.

Tôi may mắn khi được làm việc cùng Simeone và đội ngũ của ông ấy. Điều đó giúp cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Tôi muốn bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới ngay bây giờ”.

Atletico không thể bảo vệ được chức vô địch La Liga mùa trước, tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ kém nhà vô địch Real Madrid tới 15 điểm.

Atletico cũng không thể tiến sâu ở Champions League cũng như Cúp nhà Vua. Tuy nhiên, Morata tin rằng đội hình hiện tại sở hữu đầy đủ năng lực để cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất.

“Đây là một đội hình cực kỳ hoàn thiện và có thể giành mọi danh hiệu, như họ đã thể hiện 2 mùa giải trước bằng việc lên ngôi vô địch một giải đấu phức tạp như Tây Ban Nha. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ ở giai đoạn tiền mùa giải để có được trạng thái thể lực tốt nhất để cạnh tranh mọi danh hiệu”.

Lộ bến đỗ mới của Luis Suarez sau khi rời AtleticoLộ bến đỗ mới của Luis Suarez sau khi rời Atletico
Tiền đạo Luis Suarez đang tiến gần việc chuyển đến câu lạc bộ River Plate sau khi chia tay Atletico Madrid.
Quang Hải từng từ chối thi đấu cho Atletico MadridQuang Hải từng từ chối thi đấu cho Atletico Madrid
Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn đã có những tiết lộ về quá trình tìm kiếm bến đỗ mới cho tiền vệ sinh năm 1997 sau khi chia tay Hà Nội FC.
Bị Juventus từ chối, Morata muốn ở lại AtleticoBị Juventus từ chối, Morata muốn ở lại Atletico
Alvaro Morata muốn trở lại Atletico Madrid sau quãng thời gian thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X