Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Umtiti chấn thương nặng ngay sau khi gia hạn với Barca

Thứ Ba 18/01/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xác nhận Samuel Umtiti sẽ trải qua một ca phẫu thuật bàn chân, chỉ ít ngày sau khi gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Umtiti chấn thương nặng ngay sau khi gia hạn với Barca

Samuel Umtiti mới chỉ ra sân 1 lần cho Barca mùa này. Anh không thể thuyết phục được HLV Xavi cũng như người tiền nhiệm Ronald Koeman. Nhưng rất bất ngờ khi Umtiti được Barca ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi vào tuần trước.

Samuel Umtiti

Umtiti chấn thương nặng ngay sau khi gia hạn với Barca


Nhưng Barca chưa kịp sử dụng Umtiti lần nào thì đã phải chia tay cầu thủ này đến hết mùa giải. Mới đây, Barca xác nhận rằng Umtiti sẽ phải phẫu thuật vì chấn thương bàn chân gặp phải trong tập luyện.

Barca dự kiến sẽ công bố thời gian trở lại của Umtiti sau ca phẫu thuật của cầu thủ này. Dự kiến, Umtiti sẽ phải ngồi ngoài rất lâu vì mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Umtiti giờ đã vắng mặt tổng cộng hơn 500 ngày ở Barca vì ốm và chấn thương. Tuyển thủ Pháp vẫn kịp ra sân 133 lần cho đội bóng, giành 2 La Liga và 3 Cúp nhà Vua.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca bây giờ có thể loại Umtiti khỏi danh sách cầu thủ ở La Liga và Champions League trong phần còn lại của mùa giải một cách hợp pháp. Đơn giản bởi thời gian vắng mặt của Umtiti dự kiến khá lâu. Đổi lại, Umtiti cũng có thể đề đạt yêu cầu ra đi vào ngày 30/6 vì không ra sân đủ 10% số trận ở mùa giải này.

Mối quan hệ giữa Umtiti và Barca đang ngày càng diễn tiến theo chiều hướng căng thẳng. Giữ chân Umtiti bằng một bản hợp đồng dài hạn có lẽ là một bước đi sai lầm của Los Blaugrana.

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ chân sút LiverpoolBarca bất ngờ muốn chiêu mộ chân sút Liverpool
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, Roberto Firmino trong nỗ lực tăng cường sức mạnh...
Vì đâu Dembele đòi tăng lương trên trời khiến Barca tái mặt?Vì đâu Dembele đòi tăng lương trên trời khiến Barca tái mặt?
Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barcelona và Ousmane Dembele hiện đang rơi vào bế tắc với những đòi hỏi tăng lương điên rồ từ phía cầu thủ người Pháp,...
Ancelotti chê Barca ngày càng mất bản sắcAncelotti chê Barca ngày càng mất bản sắc
Sau khi cùng Real Madrid đánh bại Barca 3-2, HLV Carlo Ancelotti cho rằng đội bóng xứ Catalan đang mất đi bản sắc trong lối chơi của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X