Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric: "Tôi vẫn còn nhớ Ramos"

Chủ Nhật 03/07/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric thừa nhận anh vẫn còn thấy nhớ Sergio Ramos sau khi số 4 huyền thoại của Real Madrid rời đi vào mùa hè năm ngoái.

Modric thừa nhận vẫn nhớ Ramos

Sergio Ramos chia tay Real Madrid vào mùa hè năm ngoái để chuyển đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ramos không có một năm thi đấu thành công tại PSG trong khi Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Tuy nhiên, Luka Modric thừa nhận anh vẫn cảm thấy nhớ người đồng đội cũ.

Sergio_Ramos_Luka_Modric
Modric: Tôi vẫn còn nhớ Ramos

“Tất cả sự ra đi của các cầu thủ mà tôi từng chia sẻ những năm tháng vô cùng thành công ở đây đều khiến tôi đau đớn. Sau 9 năm, Ramos đã ra đi.

Từ ngày đầu tiên tôi đến đây, anh ấy đã rất thân thiết với tôi. Anh ấy giúp tôi hòa nhập ở Real Madrid và khích lệ tôi. Anh ấy tin tưởng vào tiềm năng của tôi. Chúng tôi trở thành những người bạn tốt. Gia đình của chúng tôi hòa hợp với nhau. Chúng tôi đã dành những mùa hè cùng nhau.

Đến giờ chúng tôi vẫn còn nói chuyện với nhau hàng ngày, ít nhất là gửi tin nhắn. Tôi nhớ những lần đi chơi với Ramos. Nhưng những điều này là bình thường trong bóng đá”.

Luka Modric cũng thừa nhận rằng kể cả khi anh nối gót Ramos rời Real ở mùa giải năm ngoái thì đội bóng này vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tốt.

“Những thay đổi là tiêu chuẩn của cuộc sống hàng ngày, ngay cả đối với những người đã chinh phục mọi thứ như Ramos.

Như tôi đã nói từ trước, đây là Real Madrid. Câu lạc bộ này khẳng định được giá trị mà không cần tất cả chúng tôi. Nó sẽ bước tiếp trên những con đường trải đầy danh hiệu. Chúng tôi đều đi ngang qua con đường đó, chỉ có Real Madrid là mãi trường tồn”.

Raul Gonzalez: Từ thần đồng Atletico đến huyền thoại Real MadridRaul Gonzalez: Từ thần đồng Atletico đến huyền thoại Real Madrid
Raúl González Blanco là huyền thoại vĩ đại hàng đầu trong lịch sử Real Madrid, thậm chí còn từng nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha trước khi Cristiano Ronaldo xuất hiện tại Bernabeu.
Giám đốc Man City: Real Madrid may mắn vô địch C1Giám đốc Man City: Real Madrid may mắn vô địch C1
Giám đốc điều hành Ferran Soriano khẳng định Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2021/22 nhờ may mắn.
Sao trẻ 35 triệu Euro sắp chia tay Real MadridSao trẻ 35 triệu Euro sắp chia tay Real Madrid
Sao trẻ Reinier nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid theo dạng cho mượn hè này với điểm đến là Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X