Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric muốn thi đấu tới năm 40 tuổi

Thứ Tư 09/02/2022 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Real Madrid chưa nghĩ tới việc giải nghệ và nghĩ mình có thể thi đấu tới năm 40 tuổi.

 Luka Modric: "Chắc tôi phải đá bóng tới năm 40 tuổi mất"

Tiền vệ người Croatia tiếp tục là trụ cột nơi trung tuyến Real Madrid bất chấp tuổi tác. Mùa giải năm nay, Modric đã ra sân 26 lần trong màu áo Real và là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Ancelotti.

Năm nay Modric đã 37 tuổi và tiền vệ người Croatia vẫn nằm trong số những cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới ở vị trí của mình. Chia sẻ trong lễ ra mắt một ứng dụng tập thể thao do mình đầu tư, Modric tâm sự:

"Tôi không biết mình sẽ thi đấu tới năm nào nữa. Tôi chưa hề có ý định giải nghệ ở thời điểm này, chắc tôi phải thi đấu đỉnh cao tới năm 40 tuổi đấy, hãy chờ xem nhé. 

Tôi cảm thấy cơ thể mình vẫn còn sung sức lắm, cả thể chất lẫn tinh thần đều ở trạng thái tốt. Tôi đang khoác áo một đội bóng lớn, chính xác là đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu để màn trình diễn của mình đạt chất lượng cao nhất có thể.

Modric
Modric muốn thi đấu tới năm 40 tuổi

Tôi vẫn luôn duy trì tập luyện ở ngoài giờ tập để đảm bảo thể trạng mình ở mức tốt nhất. Năm nay tôi cũng sắp 37 tuổi rồi, thú thật là nếu tính thời gian tôi còn thi đấu bằng đơn vị năm cũng là thử thách đấy".

Kể từ khi cập bến đội bóng Hoàng gia, Modric càng ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Tại Real, cầu thủ sinh năm 1985 giành được đủ mọi danh hiệu lớn nhỏ với đỉnh cao là danh hiệu QBV 2018.


Mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của HLV Ancelotti trên ghế chỉ đạo, Real hướng đến chức vô địch La Liga cũng như Champions League. Tại La Liga, Real Madrid đang bỏ xa đội nhì bản Sevilla trong khi đó, tại Champions League, đối thủ tiếp theo của Modric và đồng đội là PSG.

Mbappe chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Real MadridMbappe chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Real Madrid
Tiền đạo Mbappe mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình sau những tin đồn về việc đạt thỏa thuận ký kết hợp đồng với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X