Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric khẳng định mong muốn được chơi cùng Mbappe ở Real

Thứ Tư 09/03/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric thừa nhận mong muốn được chơi cùng Kylian Mbappe ở Real Madrid trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay.

Modric khẳng định mong muốn được chơi cùng Mbappe ở Real

Mbappe đang bước vào những tháng hợp đồng cuối cùng ở PSG nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Năm ngoái, Real Madrid đã gửi những lời đề nghị kếch xù cho cầu thủ người Pháp nhưng không được sự đồng ý của PSG. Và đến mùa hè này, Real sẽ một lần nữa nỗ lực chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Modric Mbappe

Modric khẳng định mong muốn được chơi cùng Mbappe ở Real


Luka Modric đã lên tiếng thừa nhận mong muốn được sát cánh cùng Mbappe ở Real Madrid. Điều này được Modric nói ră trước thềm trận lượt về vòng 1/8 với PSG tại Bernabeu.

“Chúng tôi muốn chơi cùng những cầu thủ tuyệt vời, và Mbappe là một trong số đó. Dĩ nhiên, tôi muốn chơi cùng cậu ấy, hãy chờ xem.

Rất khó để nói về những cầu thủ khác. Các CLB có thể nổi giận và hiểu nó theo một cách tệ hơn. Nhưng tôi không nghĩ có một cầu thủ nào không muốn Mbappe trong đội hình của mình”.


Mbappe đã ghi bàn thắng solo ấn tượng để giúp PSG giành chiến thắng trước Real Madrid trên đất Pháp. Trước trận đấu, Mbappe thừa nhận anh chưa đưa ra quyết định về tương lai và kết quả trận đấu với Real Madrid không có ảnh hưởng gì tới quyết định sau cùng.

“Trận thua ở lượt đi khiến chúng tôi đau đớn. Chúng tôi tin rằng một Real Madrid tốt nhất có thể cạnh tranh với một PSG tốt nhất. Chúng ta đã thấy một PSG tốt nhất ở trận lượt đi. Và hy vọng ngày mai chúng ta sẽ thấy một Real Madrid tốt nhất”.

Mbappe đã bình phục chấn thương và có mặt trong danh sách bay đến Tây Ban Nha của PSG. Lực lượng của đội bóng nước Pháp cho trận đấu này nhìn chung không bị sứt mẻ nhiều.

Kylian Mbappe liệu có “lật kèo” với Real Madrid?Kylian Mbappe liệu có “lật kèo” với Real Madrid?
Theo tờ AS, tiền đạo Kylian Mbappe hứa không lật kèo Real Madrid, cầu thủ người Pháp đã hứa chắc nịch với Chủ tịch Florentino Perez sẽ gia nhập Los Blancos vào...
Nhận định Real Madrid vs PSG (3h00 ngày 10/3): Nhà vua băng hàNhận định Real Madrid vs PSG (3h00 ngày 10/3): Nhà vua băng hà
Với mục tiêu ngược dòng giành vé vào tứ kết, đội chủ nhà Real sẽ rất nỗ lực trong trận đấu vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs PSG lượt về...
Mbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real MadridMbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid
1 ngày sau chấn thương trên sân tập, tiền đạo Kylian Mbappe đã trở lại tập luyện cùng PSG và sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X