Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric cam kết không hành xử với Real như cách Mbappe đã làm

Thứ Tư 25/05/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân của QBV 2018, Luka Modric đã nhắc đến tên của Mbappe khi được hỏi về tương lai của mình ở Real Madrid.

Luka Modric nhắc đến Mbappe khi được hỏi chuyện về tương lai

Tiền vệ Luka Modric mới đây đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm chung kết Champions League.  Khi được phóng viên hỏi về thương vụ Mbappe, Luka Modric cho hay:

“Không có gì bất ngờ vì chúng tôi không mong đợi gì cả. Đã có rất nhiều lời bán tán về điều này trong một năm qua thế nhưng chúng tôi không biết gì cả. Sắp tới toàn đội sẽ có trận chung kết Champions League, đó mới là điều quan trọng nhất. Không phải nhắc lại nhiều lần song chúng tôi có một đội bóng với những cầu thủ chất lượng, những người đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và có thể đánh giá cao những gì mà chúng tôi đang có. Có một vài cầu thủ có thể trở thành ngôi sao vĩ đại trong tương lai”.

Modric đá đểu Mbappe hình ảnh

Modric có cuộc phỏng vấn trước thềm CK Champions League

Khi được hỏi ai sẽ là Mbappe của Real Madrid, Modric nhận định: “Đó có thể là Vinicius hay Rodrygo. Chúng tôi còn có Camavinga và Valverde, những cầu thủ rất trẻ nhưng đã làm rất tốt ở mùa giải vừa qua và cả trước đó nữa. Toàn đội đã giành được Siêu cúp, vô địch cúp Liên đoàn một cách hoàn hảo, đó là lý do tôi phải đánh giá những gì đội làm được. Tôi nghĩ mọi thứ có thể phát triển hơn nữa”.

Khi được hỏi về Bale, tiền vệ này cho hay: “Tôi không biết phải nói gì với bạn ở đó, điều tốt nhất là bạn hỏi Gareth chuyện gì đã xảy ra. Tôi luôn nói rằng Gareth rất quan trọng đối với CLB. Anh ấy đã làm được những điều tuyệt vời và điều đó sẽ không bị lãng quên. Thật tiếc khi năm qua không phải là một năm tốt nhất cho anh ấy và cho CLB”.

Khi được hỏi về việc gia hạn với Real Madrid, Modric tiết lộ: "Tôi và CLB chưa đàm phán với nhau về chuyện hợp đồng nhưng chúng tôi có mối quan hệ tốt. Tôi sẽ không làm như Mbappe (bật cười -PV). Không, tôi đùa thôi. Giữa chúng tôi có rất nhiều sự tin tưởng, chúng tôi rất hợp nhau và chuyện gì phải xảy ra cũng sẽ xảy ra. Nhưng bây giờ là trận chung kết và đó là điều quan trọng nhất. Tôi không muốn nghĩ về bất cứ điều gì khác ”.

Việc Modric nhắc đến tiền đạo người Pháp là bởi Mbappe đã khiến Real Madrid một phen bẽ mặt khi lật kèo không gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Tiền đạo sinh năm 1998 đã gây sốc khi quyết định gắn bó với PSG đến năm 2025.

Marcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten HagMarcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten Hag
The Telegraph đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đang khao khát trở lại phong độ tốt nhất cho Manchester United và đã ấp ủ kế hoạch gây ấn tượng với tân HLV...
Benzema phân trần sau lời đe dọa nhắm tới MbappeBenzema phân trần sau lời đe dọa nhắm tới Mbappe
Karim Benzema phủ nhận việc ám chỉ Mbappe khi tiền đạo sinh năm 1987 đăng tải bức ảnh rapper Tupac trên trang cá nhân.
ĐT Anh triệu tập đội hình: Jordan Henderson và Emile Smith Rowe vắng mặtĐT Anh triệu tập đội hình: Jordan Henderson và Emile Smith Rowe vắng mặt
HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh cho loạt trận Nations League vào tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X